BY StolenHeart
31 Jul 19 10:50 am

Nolan North เผย บทบาทของเขาใน Marvel’s Avengers เจ๋งยิ่งกว่าผลงานที่ผ่านมาหลายเท่า

2 Views

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับ Nolan North ในบทบาทของ Nathan Drake จากเกม Uncharted กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นบทที่ทำให้เราได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักพากย์วิดีโอเกมชั้นนำในวงการได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนว่าผลงานใหม่ของ Square Enix อย่าง Marvel’s Avenger น่าจะทำให้เขาปลาบปลื้มยิ่งกว่าที่ผ่านมาก็เป็นได้

อย่างที่เรารู้กันดีว่า North นั้นได้รับบทเป็น Tony Stark หรือ Ironman ในเกม Marvel’s Avengers ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวละครหลักของเกม และเขาก็เปิดเผยความรู้สึกที่ได้รับบทนี้ในงาน Manchester Comic Con ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า บทนี้คือสิ่งที่สุดยอดที่สุดเท่าที่เขาเคยได้พากย์เสียงมาเลยทีเดียว

“พวกคุณอาจจะกังวลกันว่า ตัวเกมจะออกมาดูดีหรือเปล่า หรือกลัวว่าแบบเล่นไปแล้วจะรู้สึกว่า ‘โอ มันดูไม่ดีเหมือนกับ [Avenger] แบบที่เราคาดหวังไว้เลย แต่ผมบอกเลยว่านี่คือสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดที่ผมเคยเห็นมาเลย แน่นอนล่ะครับว่า The Last of Us หรือ Uncharted นั้นก็เจ๋ง แต่ Avengers นี่ทำผมทึ่งสุด ๆ ไปเลย”

ซึ่งจริง ๆ แล้ว North เองก็เคยเปรยถึงเรื่องดังกล่าวนี้มาแล้วในงาน MCM ปี 2018 ร่วมกับ Troy Baker นักพากย์เสียงมืออาชีพอีกคนที่เรียกได้ว่าซี้กันแบบสุด ๆ ซึ่งในตอนนั้นทั้งสองไม่ได้เปิดเผยว่าเกมที่พวกเขาพากย์ในตอนนั้นคือเกมอะไร และเชื่อได้เลยว่าการปะทะบทบาทของเขาทั้งสองในเกมนี้น่าจะเข้มข้นไม่แพ้ช่วงเวลาใน Uncharted 4 อย่างแน่นอน

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บนระบบ PS4, Xbox One , PC และ Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top