BY StolenHeart
20 Sep 20 3:23 pm

Nolan North นักพากย์เกมชื่อดังเผย อยากให้ Marvel ทำเกม Deadpool ภาคใหม่อีกครั้ง

5 Views

Deadpool ถือเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดตัวหนึ่งของ Marvel ด้วยความยียวนและฝีมือที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้หลายคนจดจำเขาได้จากทั้งภาพยนตร์และสื่อที่เขาไปปรากฏตัว แม้เราจะเคยมีเกมของเจ้าปากมากคนนี้มาแล้ว แต่ก็มีหลายคนที่อยากให้เขากลับมามีเกมของตัวเองอีกครั้ง เช่น Nolan North นักพากย์เกมชื่อดังคนนี้นั่นเอง

ข้อมูลจาก ComicbookMovie เผยว่า Nolan North นักพากย์เสียงและนักแสดงในวิดีโอเกมผู้ผลงานอย่าง Uncharted, Marvel’s Avengers และอีกมากมาย กำลังพยายามที่จะโน้มน้าวให้ทาง Marvel กลับมาทำเกมที่บอกเล่าเนื้อหาของ Deadpool ทหารรับจ้างจอมกวนคนนี้อีกครั้ง

“ผมพยายามโน้มน้าวให้ทาง Marvel กลับมาทำเกม Deadpool เกมใหม่อยู่ครับ เราจะเอา Ryan Reynold มารับบทนี้ในเกมเลยก็ยังได้นะ”

Deadpool เคยถูกสร้างเป็นวิดีโอเกมโดยทีมงาน High Moon Studios เมื่อปี 2013 ก่อนที่ถูกทาง Activision จับมา Remaster ขายใหม่เมื่อปี 2016 แต่ก็ถูกถอดออกจากหน้าร้านขายเกมไปสองรอบเนื่องจากลิขสิทธิ์หมดสัญญาลงจนถึงตอนนี้

“ผมส่งข้อความหา Ryan ทาง Twitter เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยนะ บอกเขาไปว่าลูก ๆ ของผมเป็นแฟนผลงานของคุณเลยนะ ! “

แม้จะไม่มีเกมเป็นของตัวเองออกมาอีก แต่ Deadpool ก็ยังไปปรากฏตัวอยู่เนืองจากเกมอื่น ๆ เช่น Marvel vs Capcom 3, Fortnite และอื่น ๆ อยู่เสมอ จนทำให้หลายคนอยากเห็นเขากลับมามีเกมเป็นของตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ส่วนจะมีลุ้นในอนาคตหรือไม่นั้นคงต้องมารอดูกันอีกที

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top