BY KKMTC
11 Jan 21 10:41 am

No More Room In Hell 2 ได้ปรากฏตัวในร้านค้า Steam แล้ววันนี้

8 Views

ย้อนกลับไปช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกม Lever Games ได้ประกาศเปิดตัว Trailer เกมซอมบี้ภาคต่อ No More Room in Hell 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรก แต่อย่างไรก็ตาม ทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายหรือเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

แต่ดูเหมือนว่าเกม No More Room in Hell 2 จะมาเร็วกว่าที่หลายคนคาดเดาไว้ เพราะล่าสุด ทาง PC Gamer รายงานยืนยันว่าเกมดังกล่าวได้ปรากฏตัวในหน้าร้านค้า Steam แล้ววันนี้ ซึ่งสามารถสอดส่องรายละเอียดหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

รายละเอียดของ No More Room in Hell 2 ระบุว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access “เร็ว ๆ นี้” แม้ทีมงานยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าเกมดังกล่าวมีแผนเปิดให้เล่นไม่ช้าก็เร็วอย่างแน่นอน

No More Room in Hell เป็นเกมแนว CO-OP เอาตัวรอดจากซอมบี้ที่พัฒนาด้วยการดัดแปลงม็อดจาก Half-Life 2 ซึ่งเกมดังกล่าวรับความนิยมจากผู้เล่นเป็นอย่างมากตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี รวมถึงระบบเกมเพลย์กับระบบการเอาตัวรอดมีลักษณะที่ค่อนข้างสมจริง ทำให้ตัวเกมมีระดับความยากท้าทายและจำเป็นต้องใช้ทีมเวิร์กในการผ่านด่านต่าง ๆ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top