BY KKMTC
18 May 18 10:37 am

No Man’s Sky เตรียมเพิ่มโหมด Multiplayer เข้าสู่เกม

13 Views

นับแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน No Man’s Sky ยังคงเพิ่มพยามเสริมเนื้อหาเพื่อกู้ศักดิ์ศรีที่ขาดหายไป

หลังจาก No Man’s Sky ที่สร้างความผิดหวังให้แก่เหล่าเกมเมอร์ที่หลายคนรอคอย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่อวงการเกมถึงขั้นมีการจ้างทนายสืบสวนตัวเกมข้อมูลการโฆษณาที่เกินจริงเกิดขึ้น ในตอนนี้ No Man’s Sky ได้มีการเพิ่มคอนเทนต์ ปรับ Patch จนเป็นเกมที่เกือบจะสมบูรณ์แบบ (ซึ่งไม่รู้ว่าจะสมบูรณ์จริง ๆ ตอนไหน)

ล่าสุดคุณ Sean Murray ผู้สร้างเกม No Man’s Sky  ได้ออกมาเปิดเผยผ่านงาน Inside Xbox ยืนยันว่าตัวอัพเดทใหญ่ชิ้นต่อไปจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่เข้าไปมากมายและหนึ่งในลูกเล่นที่สำคัญที่สุดที่หลายคนรอคอยคือระบบ Multiplayer ที่แท้จริง

แม้ที่ผ่านมาตัวเกมจะได้ทำการเพิ่มลูกเล่นแนว Multiplayer แต่ระบบอันเก่าผู้เล่นคนอื่นจะปรากฎตัวในรูปแบบ “ดวงไฟ” และไม่สามารถมีปฎิสัมพันธ์กันได้มากนัก

แต่ในตัวอัพเดทใหม่ต่อไปนี้ตัวเกมจะใส่ระบบ Multiplayer แบบเต็มรูปแบบเข้ามา ผู้เล่นจะสามารถทำกิจกรรมทุกอย่างในเกมได้ร่วมกัน ทั้งการร่วมทีมออกสำรวจดวงดาวใหม่ๆ การสร้างฐานทัพร่วมกัน ลงไปเดินบนพื้นดาวหรือออกต่อสู้กับยานศัตรูในอวกาศ ผู้เล่นยังสามารถพบเจอกับคนแปลกหน้าได้ด้วย

ทางคุณ Murry ยังไม่ได้ระบุว่าหน้าตาตัวละครของเราและเพื่อนจะออกมาในรูปแบบใด

 

No Man’s Sky เกมประเภทสำรวจผจญภัย Sandbox โดยเกมลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4 และ PC ในปี 2016 เป็นเกมที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบในเรื่องเนื้อหาที่น้อย และเบี้ยวสัญญากับผู้เล่นที่รับไว้ในการสัมภาษณ์ก่อนเกมออกจำหน่าย ซึ่งนับแต่นั้นมาทีมงาน Hello Games ก็ใช้เวลาทั้งหมดในการเพิ่มคอนเทนต์เนื้อหาที่ขาดหายไปจนถึงปัจจุบันก็ยังได้รับการอัพเดท

ตัวอัพเดทใหม่ในชื่อ NEXT ที่ว่านี้จะถูกปล่อยออกมาให้โหลดกันในวันที่ 24 กรกฎาคม ปีนี้พร้อมการออกวางจำหน่ายของตัวเกมบนเครื่อง Xbox One 

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top