BY Zreast
1 Apr 21 12:02 am

No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหญ่ “Expeditions” เพิ่มโหมดใหม่ และเนื้อหาใหม่ ๆ มากมายเข้ามาแล้วในวันนี้

10 Views

อ่านไม่ผิดไปแน่นอน ว่า No Man’s Sky มีอัปเดตใหญ่ของเกมเข้ามาอีกครั้งในชื่อ “Expeditions” หลังจากเพิ่งจะปล่อย Companions ไปเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งในครั้งนี้เองก็อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ และยังคงฟรีเช่นเคย

สำหรับไฮไลต์จะอยู่ที่โหมดใหม่ Expedition อันเป็น Multiplayer ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นในดาวเคราะห์ดวงเดียวกัน อีกทั้งยังเพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ ๆ, การปรับแต่งแบบใหม่, ยานอวกาศ และอาวุธใหม่ ๆ ซึ่งจะส่งมอบความเป็นไปได้อันไม่สิ้นสุดมาสู่ No Man’s Sky กันอีกครั้ง

Expedition จะมี Challenge และจุด Milestone ที่มีรางวัลรอให้ปลดล็อค เช่นชิ้นส่วน, ตัวเลือกการปรับแต่ง, ดีไซน์ยานอวกาศแบบ Exclusive และ Jetpack สไตล์ใหม่ โดย Challenge บางส่วนก็จะเข้าถึงได้ง่าย ขณะที่บางส่วนก็มุ่งเป้าให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์โชกโชนแล้วได้สนุกท้าทายไปกับมัน

นอกจากตัว Expedition แล้ว ก็ยังมีโหมด Target Sweep ที่จะเปิดมุมมองการสำรวจด้วยเทคนิคแบบใหม่ ๆ ช่วยให้ตามหาเป้าหมายที่ต้องการได้ง่ายกว่าเดิม

แน่นอนว่าตัวเกมยังคงมาพร้อมภารกิจจำนวนมากมาย พร้อมการปรับปรุง UI, HUD, บาลานซ์ และ Quality of Life อื่น ๆ ยิบย่อยยาวเหยียด โดยสามารถเข้าไปอ่านแบบเต็ม ๆ กันได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์

ที่มา : PCGamesN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top