BY Zreast
1 Feb 21 8:53 pm

Nintendo เผย ยังคงไม่มีแผนจะเปิดตัวเครื่อง Switch รุ่นต่อไปออกมาในเร็ว ๆ นี้

32 Views

Nintendo Switch นับเป็นคอนโซลที่ประสบความสำเร็จมากรุ่นหนึ่ง ด้วยคุณลักษณะแบบ Hybrid ที่จะเล่นแบบต่อทีวีหรือแบบพกพาก็ได้ ส่งผลให้กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยม และจากความนิยมนี้ก็ดูเหมือนว่าจะยังคงทำให้ทาง Nintendo ไม่มีแผนเปิดตัวเครื่องรุ่นต่อไปออกมาในอนาคตอันใกล้

จากช่วงถาม-ตอบ ของการประชุมผู้ถือหุ้น ทาง Shuntaro Furukawa ประธาน Nintendo ได้ถูกถามถึงโอกาสว่าจะมี “เครื่องโมเดลใหม่” ออกมาในปีนี้หรือไม่

“ยังไม่มีแผนจะประกาศออกมาในเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้เรากำลังเตรียมที่จะปล่อยเครื่องรุ่น Mario อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ และรุ่น Monster Hunter ในเดือนมีนาคม”

นับว่าเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ว่าทาง Nintendo อาจต้องการจะลดกระแสข่าวลืออันหนาหูตามอินเทอร์เน็ตในช่วงนี้ และเผยให้ทราบว่าบริษัทกำลังโฟกัสไปที่เครื่องรุ่น Limited สองตัวนี้มากกว่า แต่ขณะเดียวกัน คำว่า “ไม่ใช่ในเร็วๆ นี้” ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะมันแปลว่าบริษัทไม่ได้ปิดโอกาสไปเลยเสียทีเดียว แต่แค่ยังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดตัวออกมาได้เท่านั้น

สำหรับ Nintendo Switch ลาย Monster Hunter Rise ที่จะมาในเดือนมีนาคมนั้น เป็นแพคเกจอันน่าสนใจสำหรับแฟน ๆ เกมที่ยังไม่มีเครื่อง Switch มาก เพราะนอกจากตัวเครื่องแล้ว ยังจะได้โค้ดเพื่อนำไปปลดล็อครับเกมมาเล่นได้ทันที โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 38,400 เยน หรือประมาณ 11,000 บาท

ที่มา : NintendoLife , IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top