BY BabeElena
4 Feb 19 9:26 am

Nintendo เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ที่ “แฟนเกมจะมีความสุขเมื่อได้เห็น”

1 Views

ถึงแม้สาวก Nintendo จะได้เต็มอิ่มกับเหล่าเกมสุดเทพที่ปู่นินขนมาให้เล่นกันในเครื่อง Nintendo Switch แต่เชื่อเหอะในเมื่อรถไฟขบวนนี้มาแรงขนาดนี้ ก็ย่อมมีการคาดหวังและตื่นเต้นที่อยากจะเห็นเกมใหม่ ๆ เปิดตัวเพิ่มเติมกันอย่างแน่นอน และวันนี้ทาง GamingDose ก็มีข่าวดีมาบอก เพราะล่าสุดได้มีการรายงานถึงโปรเจกต์เกมที่ยังไม่ถูกเปิดตัวบน Nintendo Switch แล้วครับ

รายงานจากคุณ Takashi Mochizuki ผู้รายงานข่าวไอทีของสำนักข่าว The Wall Street Journal โดยเขาได้รับข่าวดีจากช่วงการเปิดผลประกอบไตรมาสที่ 3 ของทาง Nintendo และได้รายงานเกี่ยวกับเกมใหม่ที่ยังไม่ถูกเปิดตัวพร้อมกับแง้มว่า “แฟนเกมจะมีความสุขเมื่อได้เห็น”

Nintendo กล่าวไว้ว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตัวเกมใหม่บน Nintendo Switch ในช่วงเดือนเมษายน โดยว่ากันว่าจะเป็นเกมที่ “แฟนเกมจะมีความสุขเมื่อได้เห็น” ว่าแต่มันจะเป็นเกมอะไรกันล่ะ ลองแสดงความคิดเห็นกันได้นะ !

นอกจากนี้ยังได้มีการรายงานว่าจะมีเกมใหม่อีกหนึ่งเกมเพื่อชูโรงบริการ Nintendo Switch Online อีกด้วย ซึ่งทั้งสองเกมนี้ก็ยังไม่มีภาพหลุดหรือข่าวลือแต่อย่างใด เอาเป็นว่าสำหรับแฟน ๆ Nintendo ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปครับว่าเกมที่ว่านั้นจะเป็นภาคต่อของเกมที่คุณคุ้นเคย หรือจะเป็นเกมใหม่แกะกล่องที่จะกลายเป็นเกมชูโรงตัวใหม่ของปู่นินกันแน่

BabeElena

Back to top