BY Zreast
23 Jan 21 9:26 pm

Nintendo อธิบายถึงเกณฑ์การให้คะแนนรูปถ่ายคร่าว ๆ ในเกม New Pokémon Snap

17 Views

New Pokémon Snap คือเกมถ่ายรูปโปเกมอนสุดน่ารัก ที่ถ้าหากใครกำลังคิดว่ามันเป็นสไตล์เบาสบาย กินลมชมบรรยากาศเพียงอย่างเดียว.. คุณคิดผิด เพราะนี่จะเป็นเกมที่คุณ “สามารถเอาชนะ” ได้ด้วยเช่นกัน

ทาง Nintendo ของอเมริกา ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับระบบของเกมเพิ่มเติม ผ่านทางทวิตเตอร์ไว้แล้ว ดังนี้

ใน #NewPokemonSnap ศาสตราจารย์ Mirror จะประเมินรูปถ่ายของคุณโดยขึ้นอยู่กับท่าทางของเป้าหมาย, ขนาดที่ปรากฏในรูป, หันหน้าเข้าหากล้อง และอยู่ในเฟรมมากเพียงใด และด้วยเทคนิคเหล่านี้ จะทำให้คุณสามารถไปได้สวยกับการตามเก็บ Photodex ให้ครบ!

สำหรับผู้เล่นคนใดที่เคยเล่นเกมเวอร์ชันต้นฉบับเมื่อปี 1999 อาจจะทราบเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว พลางคิดว่า “นี่มันก็เหมือนกับเกมเดิมเลยไม่ใช่เหรอ ?” ซึ่งหากฟังจากที่ Nintendo ออกมากล่าวก็ดูเหมือนจะใช่ อีกทั้งเกมต้นฉบับ ก็จะมี “ท่าโพสต์พิเศษ” ที่มีเงื่อนไขให้ต้องปลดล็อคอยู่ด้วย (เช่น Pikachu ที่กำลังโต้คลื่น เป็นต้น) ดังนั้นจึงคาดว่าฟีเจอร์นี้จะถูกนำกลับมาใส่ในเกมเวอร์ชันปรับปรุงด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องที่ว่าเกณฑ์การให้คะแนนของ New Pokémon Snap จะสัมพันธ์กับหลักการถ่ายรูปตามความเป็นจริงมากน้อยแค่ไหนนั้น ผู้เล่นอาจจะต้องพิสูจน์กันเองเมื่อเกมวางจำหน่าย โดยมีกำหนดลงให้ Nintendo Switch วันที่ 30 เมษายนนี้

ที่มา : NintendoLife

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top