BY Zreast
5 Feb 21 10:29 pm

Nintendo จะพูดคุยหารือเกี่ยวกับเกมใหม่บน Switch “เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม”

6 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Nintendo Switch นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2020 ที่ผ่านมา โดยสามารถทำกำไรได้ถึง 98% จาก Animal Crossing: New Horizons ที่มียอดขาย 31 ล้านชุด และยังมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 87% ในญี่ปุ่น

แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ยังไม่ทราบข่าวคราวเกมใหม่ ๆ ที่จะมาในปี 2021 นี้มากเท่าที่ควร โดยทาง Nintendo ได้เปิดเผยตารางการวางจำหน่ายเกมของบริษัทออกมาคร่าว ๆ แล้ว และยังถือว่าน้อยมากสำหรับช่วงเวลาทั้งปี

ในระหว่างการประชุมสรุปงบประมาณของบริษัท มีอยู่หนึ่งคำถามที่น่าสนใจ เกี่ยวกับแผนงานของซอฟต์แวร์ที่จะปล่อยในปีงบประมาณถัดไป โดยสำหรับเรื่องนี้ ทางประธานบริษัทอย่างคุณ Shuntaro Furukawa ตอบว่า

“แผนในปีงบประมาณถัดไป เป็นหัวข้อที่เราจะพูดคุยหารือกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้เราได้ประกาศการวางจำหน่าย Super Mario 3D World + Bowser’s Fury ไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ ต่อด้วย Monster Hunter Rise ในเดือนมีนาคม และ New Pokémon Snap ในเดือนเมษายน และเช่นทุกครั้ง เรากำลังเตรียมการเพื่อจะปล่อยผลงานมากมายออกสู่ผู้บริโภคในปีงบประมาณที่กำลังจะมาถึง”

ในอีกความหมายหนึ่ง ก็คือเรายังคงต้องรอดูท่าทีกันต่อไป ว่า Nintendo จะมีไม้เด็ดอะไรออกมาปล่อย ท่ามกลางกระแสเกมใหญ่มากมายที่จะมาในปี 2021 นี้

ที่มา : nintendo.co.jp via NintendoLife

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top