BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Aug 18 10:42 am

Ninja เผยอาวุธที่เขาชื่นชอบมากที่สุดในเกม Fortnite

8 Views

พี่เทพ Ninja Streamer ชื่อดังจากเกม Fortnite ตอบคำถามมากมายหลายข้อเกี่ยวกับตัวเกมและตัวเขาเอง 

ถ้าพูดถึง Streamer ที่ดังที่สุดในโลกตอนนี้ ใครๆก็คงต้องนึกถึง Tyler ‘Ninja’ Blevins ผู้โด่งดังจากเกม Fortnite เกม Battle Royale ที่กำลังโด่งดังจนถึงขีดสุด แน่นอนว่าตัว Ninja เองหลังผ่านการเล่น Fortnite มายาวนานก็ย่อมต้องมีความคิดเห็นและประสบการณ์หลายอย่างเกี่ยวกับตัวเกม

โดยทางเว็บ IGN จึงจับ Ninja มานั่งพูดคุยในหลายเรื่องราว ทั้งอาวุธที่เขาชอบ และทิศทางของตัวเกมที่ Ninja อยากเห็น Fortnite พัฒนาต่อไป

สำหรับคำถามว่าอาวุธที่ Ninja ชื่นชอบมากที่สุดคืออะไร? หลายคนคงเดาว่าพี่เทพ Ninja น่าจะตอบเป็น Pump Shotgun หรือ Assault Rifle แบบ Legendary แต่ปรากฎว่าอาวุธที่ Ninja ชื่นชอบมากที่สุดในเกมกลับกลายเป็น Grenade Launcher หรือเครื่องยิงลูกระเบิดแทน

ส่วนด้านอาวุธที่เขาชอบน้อยที่สุดก็คือปืนกล Drum Gun ที่พึ่งถูกอัพเดทเข้าไปในเกมไม่นานมานี้ โดย Ninja ถึงกับบอกว่าหากเขาเลือกได้เขาจะเอาเจ้าปืน Drum Gun ออกจากเกมไปเลย

และเมื่อถูกถามว่าหากเลือกเพิ่มอาวุธใหม่เข้าไปในเกมได้เขาอยากจะได้อะไร? คำตอบก็คือเขาอยากให้มีการเพิ่มอาวุธแบบปืนเลเซอร์เข้าไปในเกม (พร้อมกับ Skin เจไดและดาบ Lightsaber พ่วงขายพร้อมกันไปเลย)

สำหรับคำถามเกี่ยวกับความชอบในวีดีโอเกมอื่นๆทั่วไป Ninja ได้เปิดเผยว่าเกมที่เขาชื่นชอบมากที่สุดตลอดกาลก็คือ Final Fantasy XI และเกมที่เขาเฝ้ารอมากที่สุดก็คือ Final Fantasy VII ฉบับ Remake 

เมื่อถูกถามว่าตัวเขาจะหวนกลับไปเล่นเกมตระกูล Halo อีกหรือไม่ (Ninja เริ่มสร้างชื่อในวงการเกมจากการเล่นเกม Halo) คำตอบคือเขาจะกลับไปเล่น Halo ก็ต่อเมื่อมันวางจำหน่ายบน PC และต่อให้มันลง PC เขาก็คงไม่กลับไปจริงจังกับเกมตระกูล Halo อีกแล้ว

ใครอยากดูวีดีโอตัวเต็มไปก็ตามไปชมกันได้ด้านล่างเลยครับ

ที่มา: pcgamesn youtube ช่อง IGN 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top