BY BOM
13 May 19 1:16 pm

Ninja ปิดสตรีมในขณะกินข้าวเอาใจพี่น้องชาวมุสลิม

3 Views

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพี่น้องชาวมุสลิมทั่วทั้งโลกเข้าสู่ช่วงเดือนรอมฎอน ที่ผู้นับถือศานาอิสลามทุกคนจะถือศีลอดตลอดทั้งเดือน ทำให้เหล่าสตรีมเมอร์และเกมเมอร์หลาย ๆ คนต้องปรับตัวให้เข้ากับเทศกาลนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งสตรีมเมอร์ขวัญใจมหาชนชาว Twitch อย่าง Ninja ที่เอาใจพี่น้องชาวมุสลิมเช่นกัน

เว็บไซต์ Kotaku รายงานว่า Richard Tyler Blevins หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ Ninja ระหว่างการสตรีมเกม Fortnite เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาเกิดหิวระหว่างการเล่นจึงได้ซดราเมงหนึ่งถ้วยเพื่อบรรเทาอาการหิว ระหว่างนั้นเองเขาคิดได้ว่าผู้ชมหลายเท่ากำลังนับถือศาสนาอิสลามและกำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลศีลอดเขาจึงปิดกล้องเพื่อไม่ให้คนอื่นเห็น

แน่นอนว่าเมื่อเขาทำแบบนี้ ทำให้ได้ใจแฟนคลับของเขาที่เป็นชาวมุสลิมอย่างมาก โดยเฉพาะในแง่ของความเอาใจใส่ต่อเหล่าคนดูที่สตรีมเมอร์อื่น ๆ ก็อยากที่จะทำให้ได้ดีเหมือนเขา “ผมไม่สนว่าเขาเป็นสตรีมเมอร์ที่เก่งที่สุดหรือไม่ แต่ในตอนนี้เขาคือสตรีมเมอร์ที่ดีที่สุดสำหรับผม”

Ninja ถือว่าเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่ค่อนข้างจะวางตัวชัดเจนในการกระทำต่าง ๆ ทั้งการไม่สตรีมกับร่วมกับสตรีอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตน และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้ไม่แปลกที่แฟน ๆ ของเขาจะรักจนสุดหัวใจ

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top