BY StolenHeart
26 Sep 18 2:12 am

Ninja ประกาศกร้าว สั่งแบนทุกคนที่พิมพ์ในช่องแชทว่า “Fortnite is Dead”

6 Views

ถ้าพูดถึง Streamer ที่โด่งดังที่สุดของเกม Fortnite ก็คือหนีไม่พ้น Tyler “Ninja” Blevin ที่มียอดผู้ชม Live Stream ทาง Twitch สูงลิ่ว และแน่นอนว่ายิ่งดังก็จะยิ่งมีคนที่จงใจก่อกวนเขามากขึ้นเรื่อย ๆ  ล่าสุดนี้เขาได้ประกาศแล้วว่า ถ้าหากใครพิมพ์คำว่า Fortnite id Dead ในช่อง Chat จะถูกแบนทันที

โดยในระหว่างการสตรีมเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่ความอดทนของเขามาถึงขีดสุดที่ถูกเหล่าเกรียนรังควานในช่องแชท จนทำให้เขาพูดออกมาอย่างหมดความอดทนว่า ให้ Mod ของเขาแบนทุกคนที่พิมพ์คำว่า Fortnite is Dead จากช่องแชททันทีอย่างถาวร แม้จะยังรับชมการถ่ายทอดสดได้อยู่แต่ก็จะไม่สามารถพิมพ์ในช่อง chat ได้อีกต่อไป โดยเขาได้พูดไว้ในช่วง Live Stream ไว้ดังนี้ครับ

“เฮ้ Mod ตั้งแต่นี้ต่อไปใครพิมพ์คำว่า Fortnite is Dead แบนมันให้หมดเลยนะ เด็กสมัยนี้ชอบทำตัว Toxic เพราะคิดว่ามันเจ๋ง วันนี้ขอเป็นคนเจ้าอารมณ์หน่อยละกัน”

“ถ้าพวกคุณจะเลิกเล่น Fortnite เพราะว่ามันไม่สนุกก็ตามสบาย ไปดูคนอื่นสิ ไปเล่นเกมอื่นสิ อย่ามาเผยแพร่ความ Toxic และความเห็นแง่ลบในช่อง Chat ของคนอื่น เพราะอะไรรู้ไหมพวก? ก็เพราะผมสนุกกับเกมไง มันไม่มีวันไหนเลยที่ผมไม่ได้สนุกกับเกมแบบที่เป็นน่ะ”

เรียกว่าเป็นปัญหาที่เหล่าสตรีมเมอร์เจ้าใหญ่ทุกรายต้องเจอกันอยู่ร่ำไป ใครที่ทำตัวเกรียนในช่องแชทก็ระวังตัวอย่าไปพิมพ์คำต้องห้ามในช่องแชทของ Ninja นะครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top