BY StolenHeart
18 Apr 19 9:01 am

Ninja ติดโผรายชื่อหนึ่งใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกของนิตยสาร Time

4 Views

ถ้าพูดถึงหนึ่งใน Streamer ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดคนหนึ่ง ชื่อแรก ๆ ที่เราจะคิดถึงกันก่อนก็คือ Ninja นั่นเอง ด้วยความโด่งดังจากการเล่นเกมอย่าง Fortnite และอื่น ๆ ที่สามารถสร้างรายได้และผู้ติดตามให้กับเขาอย่างมากมายในปีแล้ว ด้วยความสำเร็จนี้ก็ทำให้เขากลายเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารชื่อดังไปแล้ว

โดยทางนิตยสาร Time ได้รวบรวมบุคคลจำนวน 100 คนที่มีชื่อเสียงในด้านต่าง ๆ และมีอิทธิพลต่อโลกในปี 2019 ซึ่งก็มีชื่อของ Tyler Blevins หรือ Ninja ติดมาด้วย ในหัวข้อของ Pioneer หรือผู้บุกเบิก ซึ่งเขาเป็น Streamer ที่สามารถทำลายสถิติยอดผู้ชมและติดตามทาง Twitch.tv  ในระดับสถิติโลกจากการเล่นเกม Fortnite นั่นเอง

Juju Smith-Schuster  นักอเมริกันฟุตบอลของทีม Pittsburgh Steelers เป็นผู้ที่เขียนถึง Ninja ในหน้าเว็บไซต์ของ Time ได้กล่าวว่า ในฐานะแฟนตัวยงของเกม Fortnite เขารู้สึกทึ่งกับสิ่งที่ Ninja สามารถทำได้ในการ Streaming พร้อมกับบอกว่าได้มีส่วนร่วมในกลุ่ม Drake/Ninja Squad ที่ทำลายสถิติยอดผู้ชมของ Twitch เช่นกัน

แม้อาจจะฟังดูเกินจริง แต่ Ninja ก็คือผู้เล่นระดับโปรและ Streamer ที่พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามีชื่อเสียงจริง ๆ เรียกว่าแม้แต่คนที่ไม่ได้ติดตามชม Live Stream อย่างจริงจังก็ยังรู้จักเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นบุคคลในวงการเกมคนที่สองที่ได้รับเกียรตินี้ โดยในปี 2016 YouTuber ชื่อดังอย่าง PewDiePie หรือ Felix Kjellberg ก็ได้รับการบรรจุชื่อบุคคลผู้ทรงอิทธิพลนี้ด้วยเช่นกันครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top