BY TheStarrySky
11 Sep 20 12:18 am

Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังเจ้าเก่า เตรียมกลับมาไลฟ์สดผ่าน Twitch อีกครั้ง

10 Views

Tyler “Ninja” Blevins เตรียมกลับมาไลฟ์สดผ่าน Twitch อีกครั้ง หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทาง Mixer เรียบร้อยแล้ว ผู้ติดตามดั้งเดิมกว่า 15 ล้านคน เตรียมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หลังจากสองดาราดังแห่ง Twitch อย่าง Ninja และ Shroud ได้ย้ายไปค่ายใหม่แบบฟ้าผ่าอย่าง Mixer เมื่อปีที่แล้ว ได้สร้างความตกตะลึงให้กับแฟน ๆ ไปได้ไม่น้อย การประกาศกลับคืนถิ่นของพวกเขาก็เป็นเรื่องที่ฮือฮาไม่แพ้กัน โดยหลังจากที่ Shroud ได้กลับมาสู่ Twitch แล้วเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แฟน ๆ ของ Ninja เองก็ลุ้นว่าไอดอลคนโปรดของพวกเขาจะย้ายกลับมาด้วยหรือไม่ และมันก็เกิดขึ้นแล้วในที่สุด

โดยประกาศนี้เป็นข้อความพร้อมวิดีโอสั้น ๆ ที่บอกเพียงว่า “A new chapter, only on @Twitch” แต่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะเรียกยอดรีทวีตนับพันไปได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที สำหรับวันเวลาที่แน่นอนที่เขาจะลงจอไลฟ์สดใน Twitch จะเป็นตอนไหนนั้นก็คงต้องรอประกาศกันต่อไป

ข่าวการย้ายจาก Twitch ไป Mixer ของ Ninja Shroud ในขณะนั้น ถือเป็นข่าวสะท้านวงการเกมเมอร์ที่ถูกพูดถึงไประยะหนึ่ง แต่ถึงแม้จะสองดาราแม่เหล็กมาอยู่ในมือทั้งคู่ Mixer ก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ และปิดตัวลงไปหลังจากเปิดให้บริการเพียง 10 เดือน ว่ากันว่าสัญญาซื้อตัวของทั้งคู่นี้น่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านเหรียญฯ ถือเป็นราคาซื้อตัวสตรีมเมอร์ที่สูงที่สุดในโลก ณ. เวลานั้น (และจนถึงตอนนี้)

Twitch เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 56% ด้วยแรงเสริมจาก COVID-19 ที่ทำให้ทั้งอุตสาหกรรมเดินหน้าไปได้อย่างงดงาม เพราะในส่วน Facebook Gaming ก็เติบโตกว่า 75% ในเวลาเดียวกัน การดึง Ninja กลับมาก็คงไม่พ้นที่จะเป็นการเสริมทัพเพื่อเดินหน้าเต็มกำลังในช่วงที่ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเขาได้ที่ https://www.twitch.tv/ninja

Source : redbull.com

Pathiphan Tepinta

Back to top