BY StolenHeart
12 Aug 19 11:35 am

Ninja ฉุนขาด หลัง Twitch นำช่องเก่าของเขาไปโปรโมทช่องโป๊เปลือยโดยไม่ได้ตั้งใจ

15 Views

แม่ในเวลานี้ Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังจะไม่ได้สตรีมผ่าน Twitch เพราะย้ายสังกัดไปอยู่กับ Mixer แล้วเรียบร้อย แต่ทาง Twitch ก็ไม่ได้ทิ้งช่องของเขาไว้เปล่า ๆ แต่มีการโปรโมทศตรีมเมอร์คนอื่น ๆ ที่เล่น Fortnite หมุนเวียนมาให้ชมกันอยู่ แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด ที่มีการสตรีมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่โดยไม่ได้ตั้งใจขึ้นมาเสียอย่างนั้น

รายงานจาก PCGamer ระบุว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทาง Twitch ได้ใช้ช่องของ Ninja ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 14 ล้านคนในการโปรโมทสตรีมเมอร์เกม Fortnite คนอื่น ๆ เพราะเล็งเห็นช่องทางที่มาจากผู้ติดตามที่อยู่อย่างมหาศาล แต่แล้วในเช้าวันหนึ่งก็พบว่า การโปรโมทผู้เล่น Fortnite ทีมีอยู่อย่างหลากหลายกลับมีช่องหนึ่งที่เป็นการสตรีมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ไปแทน

แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ Ninja ฉุนขาด โพสคลิปวิดีโอแสดงความไม่พอใจลงใน Twitter ของเขาทันที พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ต้องเห็นช่องหนังโป๊ขึ้นมาในหน้า Twitch ของเขาด้วย

“นี่คือการล้ำเส้นนะ” Ninja กล่าวในคลิป “ตอนแรกผมจะลบช่องทิ้งด้วยซ้ำ หรืออย่างน้อยก็ไม่ช่วยโปรโมทผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายใต้แบรนด์และในหน้าโปรไฟล์ของผม สำหรับคนที่เห็นสิ่งนั้น ผมเสียใจและขอโทษด้วยครับ”

แน่นอนว่าการใช้ช่องของ Ninja ในการโปรโมทผู้เล่นอื่นนั้นเป็นสื่งที่เขาไม่พอใจอยู่แต่แรกแล้ว และนั่นก็ทำให้ Emmett Shear CEO ของ Twitch ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทันที แต่ในเรื่องของการโปรโมทสตรีมเมอร์คนอื่น ๆ นั้น เขาได้อ้างว่า ทุกช่องที่ถูก Offline ไว้จะมีการแนะนำช่องที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ใน Twitch เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ชม ซึ่งไม่ใช่แค่ Ninja เพียงคนเดียวเท่านั้น และเนื้อหาโป๊เปลือยที่เป็นปัญหานั้นก็ถูกจัดการไปแล้ว

ส่วนในอนาคตจะมีเรื่องในลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่ และทาง Twitch จะแก้ไขอย่างไร ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top