BY Aisoon Srikum
7 Jul 22 5:28 pm

NI NO KUNI: CROSS WORLDS อัปเดตใหม่ ประเดิมความมันส์กับเอพพิโซดแรก ‘ปีศาจโบราณในตำนาน’ ได้แล้ววันนี้!

3 Views

ยังคงอัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ NI NO KUNI: Cross Worlds ที่อัปเดตเข้าสู่ Episode แรก ปีศาจโบราณในตำนาน แล้ววันนี้

ประเดิมอัปเดตเอพพิโซดแรกสุดพิเศษด้วย แอพพิโซด ‘ปีศาจโบราณในตำนาน’ โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับ ‘ปีศาจโบราณในตำนาน’ กับผู้เล่นท่านอื่นอีก 1-5 คนภายในดันเจี้ยนสุดสเปเชียล อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการค้นหา ‘สมาคมวิจัยสนธยา’ ที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆภายในโลกของเกม พร้อมทั้งร่วมฉลองความเพลิดเพลินของเอพพิโซดผ่านการเล่นเควสต์ชื่อเสียงที่พร้อมเอาใจผู้เล่นด้วยของรางวัลต่างๆมากมาย รวมถึงรับ เอพพิโซด EXP ไปอีกด้วย!

ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับคอสตูมใหม่สุดพิเศษฉลองธีมปีศาจโบราณในตำนานให้ตัวละครตัวโปรดได้สวมใส่และอวดความปังปุริเย่! แถมพบกับพาหนะสุดเฟี้ยวอย่าง พรมวิเศษ ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้เหาะท่องโลกสุดมหัศจรรย์ทุกที่ทุกเวลา ในอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นยังจะได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งในแมพดันเจี้ยนคิงดอมใหม่อย่าง ‘อัศวินเปลวเพลิง ลาส’ และฟิลด์บอสตัวใหม่ ‘สเตลเลีย’ และ ‘เมการากอน’ เพื่อยกระดับประสบการณ์สุดเร้าใจให้กับสนามต่อสู้ไปอีกขั้น!

เพื่อฉลองอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมและความเพลิดเพลินสุดพิเศษภายในเกมเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น :

  • กิจกรรมคู่มือเอพพิโซด ‘ปีศาจโบราณในตำนาน’: ผู้เล่นจะต้องเคลียร์มิชชั่นผ่านคอนเทนท์ต่างๆ เช่น ค้นหา ‘สมาคมวิจัยสนธยา’ ที่จะซ่อน/ปลอมตัวเป็นหลากหลาย NPC ภายในเกม, เข้าเล่นเอพพิโซดดันเจี้ยน, และอื่นๆ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ คูปองสุ่มอิมาเจน และ คูปองสุ่มคอสตูม หากผู้เล่นสามารถเคลียร์มิชชั่นได้สำเร็จครบถ้วน ก็รับคอสตูมสุดเก๋อย่าง ‘หมวกพื้นเมืองทะเลทราย’ ไปได้เลย!
  • กิจกรรมพัฒนาโทโคโทโค: ผู้เล่นจะต้องเคลียร์มิชชั่นกิจกรรมพัฒนาโทโคโทโคและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลต่างๆภายในช่วงกิจกรรม อาทิ ผลวิวัฒนาการ, ขวดเยลลี่, อิมาเจน 4★ โทโกะ และอื่นๆอีกมากมาย!

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชั่น PC

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top