BY Nattapit Arsirawatvanit
22 Apr 18 1:04 pm

Netflix ยัน ซีรี่ย์ The Witcher มาแน่ แต่ไม่ใช่ปีนี้ !

11 Views

นางเอกจะเป็นใคร?

ไม่นานมานี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับการนำเกมจากวรรรณกรรมชื่อดัง นามว่า The Witcher มาเปลี่ยนแปลงโฉมให้กลายเป็นซีรี่ส์ฉายบน Netflix ซึ่งช่วงนี้ก็มีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ เกี่ยวกับระยะเวลาและตัวบท ล่าสุด Lauren S. Hissrich ผู้อำนวยการผลิตซีรี่ส์เรื่องนี้ได้ออกมาทวีตเรื่องนี้เหมือนกัน โดยบอกว่าตัวซีรี่ส์จะเผยรายละเอียดในงานอีเวนต์ของ Netflix ที่กรุงโรม

รายละเอียดที่เธอบอกส่วนมากจะเป็นเรื่องราวทั่ว ๆ ไป แต่ที่น่าสนใจคือ เธอบอกว่าซีรี่ส์น่าจะมีกำหนดฉายในช่วงปี 2020 และมีจำนวนมากกว่า 8 ตอน ซึ่งจากเสียงส่วนมากก็คิดว่ามันสมควรที่จะเป็นแบบนั้น เห็นได้จากซีรี่ส์ของ Marvel ที่มีจำนวนมากถึง 13 ตอน ทำให้บางช่วงบทดูแผ่วลงไปบ้าง ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ชัด ๆ จาก Daredevil 2 และ Iron Fist (รายหลังนี่ไม่ได้เอื่อยเฉพาะตอน มันเอื่อยทุกตอน !) ซึ่ง 8 ตอนนี่น่าจะเป็นอะไรที่กระชับและสมเหตุสมผลดี

“รู้แล้ว รู้แล้ว ! มันอาจจะดูไม่พอสำหรับพวกคุณ แต่สำหรับครีเอทีฟอย่างฉัน แบบนี้แหละใช่เลย ! ตอนแต่ละตอนจะกระชับ ฉับไว เต็มไปด้วยเนื้อหาท่าทาง แถมไม่มีปัญหาเรื่องความเอื่อยมาแทรก นี่มันดีทั้งต่อฉันและต่อคุณเลยนะ”

อย่างไรก็ตาม มีเพียงบทเท่านั้นที่ถูกเขียนไว้ และถูกเขียนไว้แค่ 7 ตอนเท่านั้น เหมือนว่าทางทีมงานน่าจะจ้างนักเขียนมาเพิ่มเร็ว ๆ นี้เพื่ออุดช่องว่างที่เหลือ รวมถึงเริ่มแคสนักแสดงเพื่อมารับบทหลักด้วย เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนพี่หงอกก็รอกันต่อไปนะครับ อีกนานกว่าจะได้ดู

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top