BY Zreast
5 Dec 20 2:41 pm

Neil Druckmann ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ The Last of Us ขึ้นแท่นเป็นประธานบริษัทร่วม Naughty Dog

7 Views

จากรายงานของ Push Square และประกาศล่าสุดของทางเว็บไซต์ Naughty Dog ทำให้เราทราบว่า คีย์แมนคนสำคัญของบริษัท ผู้ฝากผลงานการกำกับและเขียนบท The Last of Us ไว้อย่าง Neil Druckmann ได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นประธานบริษัท ร่วมกับ Evan Wells เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเขาอยู่ในตำแหน่งรองประธานมานานกว่า 3 ปี

การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งนี้เปิดโอกาสให้ Alison Mori และ Christian Gyrling ขึ้นมาเป็นรองประธานบริษัทแทนตำแหน่งที่ว่าง โดย Alison Mori นั้นรับผิดชอบในส่วนของ Operation และ Christian Gyrling จะดูในส่วนของการเขียนโปรแกรม

จากความเคลื่อนไหวนี้ จึงพอจะบอกได้ว่า Neil นั้นเป็นบุคคลที่มีความสำคัญกับบริษัทอย่างแท้จริง และมีอิทธิพลต่อผลงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งรวมไปถึงซีรีส์ The Last of Us ที่จะฉายผ่านช่องทาง HBO เอง Neil ก็ได้มีส่วนในการเขียนบท ร่วมกับ Craig Mazin ที่เคยมีผลงานกับซีรีส์ Chernobyl มาก่อน

“พวกเรา Naughty Dog เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพร้อมที่จะทำงานร่วมกัน ทุก ๆ คนนั้นล้วนมีส่วนสำคัญ และผมภูมิใจที่ได้มีโอกาสจะพูดถึงความสำเร็จของพวกเขา รวมถึงความอุทิศตนต่อผลงานของสตูดิโอ มาร่วมยินดีไปกับความก้าวหน้าครั้งนี้ของพวกเขากันเถอะ !” Evan Wells กล่าวปิดท้ายประกาศ

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top