BY Aisoon Srikum
28 Apr 21 4:23 pm

Neil Druckmann คิดพล็อต The Last of Us Part 3 ไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มขั้นตอนการพัฒนา

8 Views

หนึ่งในเกมที่เสียงวิจารณ์ผู้เล่นแตกออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจนในปีที่แล้ว หนีไม่พ้น The Last of Us Part 2

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วันนี้ทาง Neil Druckmann ได้ออกมาเปิดเผยว่า โครงเรื่องของ The Last of Us Part 3 นั้น ได้เขียนรอไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มขั้นตอนการพัฒนาในตอนนี้ และเขาคิดว่า สักวันหนึ่งจะได้เห็นมัน

ผมไม่รู้ว่าผมเปิดเผยอะไรได้มากน้อยแค่ไหน แต่ผมเขียนโครงเรื่องที่เรายังไม่ได้สร้างขึ้นมาไว้แล้ว และหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้เห็นแสงสว่าง และไฟเขียวให้เราได้ทำ มันจะเป็นการสำรวจเล็กน้อย ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากเกมนั้น

Neil Druckmann กล่าวว่า มีการพูดคุยกันกับภายในแล้ว เกี่ยวกับเนื้อหาของเกมภาค 3 แต่เกมเหล่านี้ใช้เวลาในการสร้างมาก และเขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มานานกว่า 7 ปีแล้ว เขาต้องมั่นใจว่ามันจะได้รับความน่าสนใจจริง ๆ และนั่นทำให้มันท้าทายมาก ๆ

เขายังกล่าวอีกว่าหากจะสร้างเกมที่สามออกมาอีก ก็ต้องยึดถือธีมที่เป็นโครงสร้างและเรื่องราวเฉพาะให้เชื่อมโยงกับสองเกมแรก ดูเหมือนว่า Naughty Dog กำลังหาทางว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป และ The Last of Us Part 3 เป็นเพียงส่วนหนึ่งในไอเดียที่เขาคิดไว้ เพราะยังมีโปรเจกต์ใหม่ หรือเกมใหม่ที่พวกเขาสนใจจะทำกันอยู่ด้วย

YouTube video

มีข่าวลือออกมาว่า Naughty Dog กำลังพัฒนาเกม The Last of Us แบบ Multiplayer เป็นเกมแยกเดี่ยว และยังมีโครงการ Uncharted ภาคใหม่ รวมไปถึงข่าวลือการ Remake The Last of Us อีกด้วย

แฟน ๆ The Last of Us ตอนนี้ สิ่งที่ใกล้จะได้สัมผัสที่สุดก็คือฉบับทีวีซีรีส์ที่ใกล้จะเริ่มถ่ายทำกันแล้ว โดยได้ Pedro Pascal รับบท Joel และ Bella Ramsey ในบท Ellie

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top