BY KKMTC
11 Mar 21 11:04 am

Naughty Dog เปิดรับสมัครนักออกแบบ “ระบบเศรษฐกิจ” เพื่อสร้างเกม Multiplayer

6 Views

Gamespot รายงานพบว่า Naughty Dog หรือทีมพัฒนาเกม The Last of Us และ Uncharted กำลังเปิดรับสมัครนักออกแบบ “ระบบเศรษฐกิจ” สำหรับเกมแนว Multiplayer

อ้างอิงจากหน้าเว็บสมัครงาน ทีมงานกำลังมองหานักพัฒนาเกมที่สามารถ “สร้างความมั่นใจว่าเกมของ Naughty Dog จะมีอายุการเล่นที่ยืนยาว และมอบรางวัลยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นที่โหยหากันมานาน” ด้วยรายละเอียดดังกล่าวจึงมีความเป็นไปได้ว่า Naughty Dog กำลังพัฒนาเกมแนว Multiplayer ที่มีชุดแต่งกายเป็นของรางวัล

นอกจากนี้ นักออกแบบระบบเศรษฐกิจในเกมต้องทำงานร่วมกับแผนก “Live Ops” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ และตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

แม้ Naughty Dog ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์เกม Multiplayer แต่สื่อเกมหลายแห่งเชื่อว่าตอนนี้ ทีมงาน Naugthy Dog อาจกำลังซุ่มพัฒนาระบบ Multiplayer สำหรับเกม The Last of Us Part II ก็เป็นไปได้

เนื่องจากข้อมูลยังขาดความชัดเจนอีกมากมาย จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า Naugthy Dog กำลังพัฒนา Multiplayer สำหรับเกม The Last of Us Part II จริงหรือไม่ แต่อย่างน้อย การรายงานครั้งนี้ เราก็ได้ทราบแล้วว่าผลงานใหม่ของ Naugthy Dog จะต้องเป็นเกมเน้นระบบ Multiplayer แน่นอน

Neil Druckmann เคยบอกว่า Naughty Dog ยังมีอะไรเจ๋ง ๆ อีกเพียบที่จะประกาศเปิดตัวในอนาคต แล้วเกมดังกล่าวจะออกมามีลักษณะเป็นอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top