BY Aisoon Srikum
17 Jan 22 11:23 am

My Hero Academia: Ultra Rumble ปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบการเล่นและการต่อสู้ภายในเกม

7 Views

หลังจากประกาศเปิดตัวกันไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีวิดีโอเกมเพลย์การเล่นปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

My Hero Academia: Ultra Rumble เป็นเกม Battle Royale ที่นำเอาเหล่านักเรียนโรงเรียนยูเอจากการ์ตูนชื่อดัง My Hero Academia มาต่อสู้กันในรูปแบบ Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 24 คน และตัวเกมประกาศออกมาแล้วว่าจะเป็นการเปิดให้บริการแบบ Free to Play

ในวิดีโอโชว์เกมเพลย์การเล่นนี้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการต่อสู้ที่แต่ละตัวละครจะมีท่าทางและรูปแบบการโจมตีจากการ์ตูนแทบทั้งหมด และคาดว่าฉากที่ใช้ในการต่อสู้น่าจะเป็นฉากของโรงเรียนยูเอในช่วงฝึกซ้อม ซึ่งอาจจะมีเพิ่มเติมมาอีกในอนาคต นอกจากการต่อสู้แล้ว ภายในฉากยังมีระบบไอเทมเสริมพลัง และไอเทมสนับสนุนต่าง ๆ ให้เก็บมาใช้ช่วยเหลือในการต่อสู้ได้

โดยตัวเกมจะเปิดรับลงทะเบียนทดสอบช่วงเบต้าเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น บน PS4 ในวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ใครที่สนใจก็ไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ทดสอบกันได้ โดยในช่วงทดสอบนี้จะมีตัวละครให้เล่น 12 ตัว ล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครหลัก ทั้งมิโดริยะ, ออลไมท์, บาคุโก, อรารากะ, โทโดโรกิ และอื่น ๆ อีกมากมาย

แฟน ๆ My Hero Academia รอเล่นกันได้ภายในปีนี้ เพราะอย่างที่มีการเปิดเผยมา ว่านี่จะเป็นเกมฟรี และเปิดให้เล่นทั้งบน PC (Steam), XBOX One, PS4, Switch

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top