BY TheStarrySky
12 Nov 18 10:39 am

“Mushi” โปร DotA2 ลาออกจาก Mineski แล้ว

2 Views

Chai “Mushi” Yee Fung โปรเพลเยอร์ DotA2 ลาออกจากทีม Mineski เเล้วเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับสาเหตุในการลาออกนั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเเต่อย่างใด

โดย Mushi นั้นถูกเชิญให้มาร่วมทีมกับ Mineski โดย Yap “Kenchi” Chee Loong รองประธานของทีมเมื่อปีที่ผ่านมา โดยถูกเชิญให้มาเล่นในตำเเหน่ง  Solo Mid พร้อมตำเเหน่งกับตันทีม

ซึ่งตัว Mushi นั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่น DotA2 ชาวมาเลเซียที่มีรายได้สูงสุดจากการเเข่งขันโดยได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นอันดับที่ 61 จากบรรดาผู้เล่น E-Sport ชั้นนำทั้งหมด

ในระหว่างที่ร่วมทีม Mushi พาทีมคว้าแชมป์มาได้หลายการเเข่งขัน ตั้งเเต่ Red Bull Guardians, Dota 2 Asia Championships 2018 และ PGL Open Bucharest ซึ่งเขาเคยร่วมทีมดัง ๆ มาเเล้วหลายทีม ทั้ง Fnatic, EHOME, Team Malaysia, Team DK และ Orange Esports.

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดภายสาเหตุของการลาออกในครั้งนี้ แต่ foxsportsasia.com ได้ยกเรื่องที่ Anthony “Scantzor” Hodgson ผู้เล่นชาวแอฟริกาใต้ ได้ออกมาระบายความในใจของเขาต่อทีมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านว่า “เป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวด” มาพูดในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งการลาออกของ Mushi ในครั้งนี้จะมาจากสาเหตุใด ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

Pathiphan Tepinta

Back to top