BY BOM
28 Feb 19 12:51 pm

Mortal Kombat 11 เปิดตัว Johnny Cage สุดยอดจอมกวนประจำเกม

66 Views

Mortal Kombat ถือว่าเป็นหนึ่งแฟรนไชน์เกมต่อสู้ที่เก่าแก่เกมหนึ่ง ที่ชูจุดเด่นด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและความโหดเต็มพิกัด ชนิดที่ว่าผู้ปกครองร้อยละ 99% ไม่ปล่อยให้บุตรหลานเล่นอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็เดินทางมาถึงภาคที่ 11 แล้วพร้อมกับทยอยแนะนำตัวละครเรื่อย ๆ และคราวนี้เป็นคิวของ Johnny Cage ที่แฟน ๆ Mortal Kombat น่าจะรู้จักดี

Johnny Cage กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่สมจริงขึ้นกว่าภาคก่อน รวมถึงอารมณ์กวนโอ๊ยก็เช่นกัน เขามีความสามารถในการต่อสู้ที่ดีทั้งในระยะใกล้ ด้วยพลังหมัด ศอก เข่าและการจับล็อก ในขณะที่การโจมตีระยะไกลเขาก็ทำได้เช่นกัน โดยท่า Fatality จะกวนกว่าภาคที่แล้ว ที่เขาจะจำลองว่าเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่จากนั้นก็ใช้ท่า Deadly Uppercut จนศัตรูเหลือเพียงแค่หัว

สำหรับประวัติของตัวละครสั้น ๆ ชื่อเต็มของเขาคือ Jonathan “John” Carlton นักแสดง Action ชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันตัว คือเป็นหนึ่งใน 7 ของตัวละครที่มีเริ่มแรกตั้งแต่เริ่มภาคแรก เดิมเขาเป็นเพียงนักแสดงคนหนึ่งใน Hollywood แต่ด้วยการที่อยากพิสูจน์ตัวเองให้กับโลกได้รับรู้ทำให้เขาเข้าร่วม Mortal Kombat Tournament

Mortal Kombat 11 จะเปิดให้เล่นในวันที่ 24 เมษายน 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยตัวเกมจะเกมจะวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, Steam, Xbox One, PlayStation 4 ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนก็หามาเล่นได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top