BY StolenHeart
19 May 19 12:09 pm

Mortal Kombat 11 เตรียมปลดล็อกเฟรมเรทในโหมด Krypt และจุดอื่นบน PC เร็ว ๆ นี้

34 Views

เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คนทีได้สัมผัส Mortal Kombat 11 บนระบบ PC มาและรู้สึกไม่ชอบใจกันมาก ๆ ก็คือการล็อกเฟรมเรทในโหมด Krypt และฉาก Fatality ต่าง ๆ จนทำให้รู้สึกขัดใจไม่น้อย แต่สิ่งนี้กำลังจะหายไป เพราะทางผู้พัฒนากำลังหาทางแก้ไขเรื่องนี้กันแล้ว

Mortal Kombat 11โดยทาง Warner Bros. ได้ประกาศรายละเอียดของ Patch Note เวอร์ชั่นใหม่ที่ออกมาเมื่อวานนี้ทางเว็บไซต์ Reddit ซึ่งมีการปรับปรุงตัวเกมในส่วนของโหมด Group Battle แบบออนไลน์ และยังเพิ่มลูกเล่นสำหรับผู้ใช้การ์ดจอ Nvidia อย่าง Ansel เข้าไป เพื่อถ่ายภาพในเกมได้อย่างสวยงามมากขึ้น และแก้ไข Bug อื่น ๆ ให้เล่นได้อย่างสบายใจมากกว่าเดิม

ซึ่งสาระสำคัญในการอัพเดตครั้งต่อไปนั้นก็คือ ทางทีมงานกำลังแก้ไขให้สามารถเล่นโหมด Krypt ที่เฟรมเรทเกิน 30 เหรมได้ในอนาคต รวมไปถึงฉาก Fatality และอื่น ๆ ที่ถูกล็อกเฟรมเรทเอาไว้จะได้รับการแก้ไขในเร็ว ๆ นี้ด้วย หลังจากที่แฟนเกมหลายคนเรียกร้องกันเข้ามากมายเหลือเกิน

ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีมาก เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกม Mortal Kombat 11 บน PC นั้นไม่สามารถปรับเพิ่มเฟรมเรทในโหมด Krypt ได้เลย ทั้งที่ควรจะทำได้ตั้งแต่แรก จนทำให้อารมณ์ร่วมหลายอย่างหดหายไป แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศออกมาว่า Patch แก้ไขในเรื่องนี้จะออกมาเมื่อไหร่ แต่ก็คาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานนัก

สำหรับคนที่ใจร้อนอยากเล่นในโหมด Krypt และชมท่าไม้ตายและท่าสังหารแบบเต็ม 60 เฟรม ก็สามารถดาวน์โหลด Mod ปลดล็อกเฟรมเรทมาใช้กันก่อนได้ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top