BY StolenHeart
15 Apr 19 4:25 pm

Mortal Kombat เวอร์ชั่น Remastered ถูกยกเลิกการพัฒนาแล้ว

9 Views

จัดเป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟนเกมที่อยากสัมผัสกับเกม Mortal Kombat ฉบับคลาสสิกที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง แต่น่าเสียที่ทางทีมพัฒนาผู้รับผิดชอบในการจัดทำนั้นได้ยกเลิกการพัฒนาโปรเจคนี้แล้ว

DSOGaming รายงานว่าทาง Blind Squirrel ผู้พัฒนาเกมที่เคยมีผลงานในการ Remastered เกมอย่าง Borderlands Enhanced และ Bioshock Collection นั้น ได้เคยมีการพัฒนาเกม Mortal Kombat แบบ Remastered ในชื่อว่า Mortal Kombat Kollection Online ซึ่งได้ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้วอย่างเงียบ ๆ เมื่อต้นปี 2018

ซึ่งข้อมูลที่หลงเหลืออยู่จากการพัฒนานั้นก็ได้คุณ Danny Huynh ศิลปินผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมอัพเดตรูปภาพของเกมบางส่วนมาให้ได้ชมกัน ก่อนที่จะถูกลบทิ้งไป แต่ก็ยังพอมีข้อมูลหลงเหลืออยู่ในหน้า web cached ของ google อยู่ ซึ่งตัวเกมได้เพิ่มระบบออนไลน์และ Krypt Mode ที่เป็นโหมดใหม่ให้ได้ตะลุยกันในแบบผจญภัย ซึ่งน่าจะมีความคล้ายคลึงกับโหมด Konquest ในภาคอื่น ๆ

นอกจากนั้นยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับงานศิลป์ที่เกี่ยวข้องกับโหมดการเล่นอยู่มากมาย เช่นศิลาที่อยู่ในหน้าจอของเกมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่สามารถปลดล็อกของใหม่ ๆ ได้ หรือเอฟเฟ็กต์ของเกมที่มีการทำขึ้นใหม่ แต่น่าเสียดายที่เราคงไม่มีโอกาสได้เห็นกันอีกต่อไปแล้ว

แม้จะไม่มีโอกาสได้เห็นเกมภาคนี้ออกมาโลดแล่น แต่เราก็ยังมี Mortal Kombat 11 ที่จะมาในวันที่ 23 เมษายนนี้ให้ได้บันเทิงกันอยู่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top