BY StolenHeart
15 May 19 9:36 am

Mortal Kombat ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในปีนี้

6 Views

เรียกว่าเป็นการกลับคืนสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับ Mortal Kombat ศึกเหนือมนุษย์ที่เคยสร้างชื่อในสมัยก่อนได้อย่างดีเยี่ยม และหลังจากความล้มเหลวในการพยายามนำซีรีส์นี้มาสู่จอเงินอีกครั้ง ในที่สุด Mortal Kombat ฉบับภาพยนตร์ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในปีนี้อีกด้วย

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันโดย Steven Marshall นายกรัฐมนตรีของประเทศออสเตรเลีย ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวของทาง Warner Bors. ว่า ภาพยนตร์ Mortal Kombat ภาคใหม่นั้นจะมีการถ่ายทำในประเทศออสเตรเลียอย่างแน่นอน โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างทางประเทศออสเตรเลียกับ Warner Bros. ซึ่งถือเป็นการร่วมมือในการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศเลยทีเดียว

ซึ่งการถ่ายทำภาพยนตร์ Mortal Kombat ในออสเตรเลียครั้งนี้น่าจะทำให้เศรษฐกิจของออสเตรเลียขยายตัวขึ้น จากทางทีมงานและนักแสดงที่มาถ่ายทำในประเทศเป็นจำนวนถึง 48.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และน่าจะมีการจ้างงานเพิ่มขึ้นเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศให้มีสภาพคล่องมากขึ้นเช่นกัน

โดยในภาพยนตร์ Mortal Kombat ฉบับ Reboot นี้จะได้ Greg Russo ที่ตอนนี้มีผลงานการเขียนบทภาพยนตร์ใน Resident Evil ฉบับ Reboot และ Saints Row มาร่วมงานเขียนบท และมี James Wan ที่คอหนังรู้จักกันดีมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ส่วนผู้กำกับก็ได้คุณ Simon McQuoid ที่มีผลงานการกำกับโฆษณาเกี่ยวกับเกมมากมาย เชื่อได้ว่าอารมณ์จากในเกมจะต้องจัดเต็มอย่างแน่นอน

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับวันเปิดกล้องและวันออกฉายนั้น คาดว่าจะมีการประกาศอีกครั้งในไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top