BY Zreast
8 Mar 21 9:54 pm

Monster Hunter Rise เผยวิดีโอตัวอย่างล่าสุด กำหนดเปิดเดโมรอบที่ 2 วันที่ 11 มีนาคมนี้

2 Views

Monster Hunter Rise เผยตัวอย่างล่าสุดมาเรียกน้ำย่อยแฟนเกมกันชุดใหญ่อีกครั้ง ในงานอีเวนต์ที่เพิ่งจบไปเมื่อสักครู่นี้

นับได้ว่าเป็นการปล่อยของแบบแทบไม่กั๊กอะไรอีกต่อไป เพราะคราวนี้เกมได้เผยโฉมมอนสเตอร์ยอดนิยมจากภาคก่อน ๆ มาอีกระลอก ไม่ว่าจะเป็น Nargacuga, Zinogre หรือที่ใครหลายคนเห็นหน้าแล้วเป็นต้องปวดหัวจี๊ดอย่าง Chameleos ก็กลับมาเตรียมให้ได้ล่ากันอีกครั้ง ในฟรีอัปเดตที่จะมีตามมาช่วงเดือนเมษายน หลังจากเกมวางจำหน่าย

นอกจากนั้นจะสังเกตได้ในช่วงก่อนจะขึ้นโลโก้เกม ว่ามีมอนสเตอร์ปริศนาปรากฏหนึ่งตัว ซึ่งมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยว่านี่จะเป็นบอสของภาคนี้ แต่หากเป็นเช่นนั้นจริงก็นับว่าผิดวิสัยของ Capcom ที่มักจะไม่ยอมเปิดเผยมอนสเตอร์บอสของภาคออกมาเลย ดังนั้นเกมเมอร์อาจต้องรอพิสูจน์กันอีกครั้งเมื่อถึงเวลาได้เล่นจริง

พร้อม ๆ กันกับการมาของตัวอย่างใหม่ Capcom ก็ได้เผยกำหนดเปิดเดโมของเกมรอบที่ 2 คือวันที่ 11 มีนาคมที่จะถึง โดยนอกจากจะมี Great Izhchi และ Mizutsune จากรอบแรก ก็ยังเพิ่ม Magnamalo มอนสเตอร์เรือธงของภาคมาให้ได้ลิ้มลองความโหดกันเป็นที่เรียบร้อย ใครที่มี Nintendo Switch ก็สามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้จาก eShop เมื่อถึงเวลา

Monster Hunter Rise มีกำหนดวางจำหน่ายให้ฮันเตอร์บน Switch ได้ออกล่ากันอีกครั้งวันที่ 26 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะลงให้กับ PC ภายหลัง ในช่วงต้นปี 2022

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top