BY Zreast
5 Jan 21 11:11 pm

Monster Hunter Rise เตรียมจัดอีเวนต์พิเศษในวันที่ 7 มกราคมนี้ จ่อประกาศวันเปิดเดโม และตัวอย่างใหม่ ๆ ของเกม

0 Views

Capcom เตรียมปล่อย “ข่าวใหญ่” ที่จะมีทั้งกำหนดการเปิดให้เล่นเดโม และตัวอย่างใหม่สำหรับเกม Monster Hunter Rise โดยจะมีรายการออนไลน์พิเศษจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 3 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย

อีเวนต์นี้จะเปิดให้รับชมได้ผ่านช่องทางหลักอย่าง Twitch

ขณะที่ประกาศภาษาอังกฤษของ Monster Hunter นั้นดูกำกวม แต่กับทวิตเตอร์ญี่ปุ่นของเกม พวกเขาได้ระบุไว้ชัดเจนเลยว่าเราจะได้ทราบถึงกำหนดการเปิดให้เล่นเดโม พร้อมตัวอย่างใหม่ และข้อมูลใหม่ ๆ ที่จะเผยออกมา

เรียกได้ว่ามาตามสัญญา หลังจากก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์และผู้กำกับของเกมออกมาบอกว่าจะมีข้อมูลใหม่ภายในช่วงต้นเดือน ซึ่งหากนับจากปัจจุบันที่เราได้เห็นตัวอย่าง Gameplay อาวุธในแบบต่าง ๆ ไปครบแล้ว และเห็นมอนสเตอร์ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าไปจำนวนหนึ่ง ก็ต้องบอกคำเดียวว่าน่าทึ่ง ที่ทีมงานยังคงมีไพ่ถืออยู่ในมือเหลืออีก และเตรียมจะเปิดโชว์ให้ดูเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Monster Hunter Rise นั้นถือเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์ที่แฟน ๆ เฝ้ารอ โดยเกมจะมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่ชัดเจนขึ้น เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ อย่างการใช้ Great Wirebug ห้อยโหนไปตามจุดต่าง ๆ รวมถึงมีสัตว์ขี่สุดน่ารักอย่าง Palamute ใส่เข้ามาเพิ่มด้วย จากเดิมที่มีแค่ Palico เป็นคู่หูของเราเวลาออกล่า

Monster Hunter Rise จะวางจำหน่ายให้ Nintendo Switch วันที่ 26 มีนาคม 2021 นี้ ส่วนอีเวนต์ดังกล่าวที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 หากมีข่าวคราวอะไรน่าสนใจ ทาง GamingDose จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top