BY KKMTC
25 Nov 20 11:03 am

Monster Hunter: Iceborne จัดอีเวนต์พิเศษ นำนักแสดง Milla Jovovich จากหนัง Monster Hunter มาบุกโลกในเกม

4 Views

เริ่มใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับกำหนดการฉายภาพยนตร์ Monster Hunter โดยผู้กำกับ Paul W. S. Anderson และนำแสดงโดย Milla Jovovich กับจา พนม ที่จะฉายผ่านโรงหนังในเดือนธันวาคมนี้ ทาง Capcom จึงจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับ Monster Hunter: Iceborne ด้วยการนำตัวละคร Artemis ที่นำแสดงโดย Milla Jovovich ในหนังมาบุกในโลกของเกม

หากอ้างอิงจากรายละเอียด อีเวนต์พิเศษจะมี 2 เควสต์ใหม่ที่ผู้เล่นต้องสวมบทเป็น Milla Jovovich และมีเงื่อนไขว่าต้องมี Master Rank ขึ้นไปเท่านั้นจึงจะสามารถทำเควสต์ได้ โดยเควสต์แรกเป็นการปราบมอนสเตอร์ Black Diablos ในแผนที่ Wildspire Waste ซึ่งให้ของรางวัลเป็นไอเทมสำหรับการสร้างเซตชุดเกราะ Artemis α+ และมอบไอเทม Earplugs, Health Boost, Stun Resistance รวมถึงเซต bonus skills อย่าง Hasten Recovery, Great Luck

ส่วนเควสต์ที่สอง เป็นการปราบมอนสเตอร์ Rathalos ซึ่งของรางวัลจะเป็นไอเทมสำหรับสร้างชุดเกราะ Artemis Layered Armor, ชื่อไตเติลใหม่, พื้นหลังการ์ดกิลด์ และท่าโพสใหม่

ทั้งสองเควสต์จะมีเวลาให้ทำในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยอีเวนต์ Crossover ระหว่างเกมและภาพยนตร์ เริ่มต้นในวันที่ 4 ธันวาคม เวลา 7 โมงเช้า โดย Milla Jovovich จะอยู่กับผู้เล่นเป็นเวลา 1 ปี นอกจากนี้ หากล็อกอินหลังวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 7 โมงเช้า ผู้เล่นจะได้รับชุดไอเทมฟรีเป็น Ancient Potion x30, Dust of Life x30, Golden Egg x10, True Armor Sphere x3 และ Earplug Jewel+ x1 ให้กับทุกตัวละคร

ภาพยนตร์ Monster Hunter มีกำหนดการฉายในไทย วันที่ 30 ธันวาคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top