BY StolenHeart
2 Jan 19 9:03 am

Mod ใหม่สุดกวนจาก Fallout: New Vegas ที่บังคับให้ผู้เล่น Save เกมจากการดื่มน้ำในโถส้วมเท่านั้น

11 Views

ยังคงมีมาเรื่อย ๆ สำหรับ Mod สุดแปลกแหวกแนวจากเกม Fallout: New Vegas เกม RPG ยอดนิยมสุดโปรดปรานของชาว GamingDose ที่คราวนี้เป็น Mod สุดกวนที่บังคับให้ผู้เล่น Save เกมในจุดที่ชวนแหวะสุด ๆ นั่นก็คือต้องดื่มน้ำที่โถส้วม!

โดย Mod ตัวนี้มีชื่อว่า Advance Toilet Save System ที่ตัวผู้สร้าง Mod นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Dead Rising ที่ผู้เล่นจะต้อง Save เกมของตัวเองผ่านทางการฉี่ในห้องน้ำ ก็เลยนำไอเดียนี้มาใส่ในเกม Fallout New Vegas ด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วในเกมนั้นผู้เล่นจะทำการ Save แบบอัตโนมัติเมื่อเข้านอน แต่ในคราวนี้เกมจะ Save ให้ก็ต่อเมื่อกินน้ำในโถส้วมเท่านั้นแทน แต่ก็สามารถทดแทนด้วยการปรับแต่งเพิ่มความสามารถที่ได้รับจากการกินน้ำในโถส้่วมได้ เช่นรักษาอาการบาดเจ็บจากรังสี อาการขาดน้ำและอื่น ๆ ได้ด้วย

แม้จะฟังดูแหวะ ๆ แต่ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ เพราะห้องส้วมใน Mojave Wasteland นั้นมีอยู่มากมายหายที่ เผลอ ๆ จะมากกว่าเตียงนอนตามบ้านต่าง ๆ ด้วยซ้ำ แต่ในตอนนี้ทางผู้พัฒนา Mod เองก็พยายามเพิ่มจุดสำหรับ Save เกมให้มากขึ้น เพราะยังมีบางจุดที่ยังไม่สามารถ Save เกมได้ และจะได้รับค่ารังสีตามปกติเมื่อไปดื่มเข้า สำหรับใครที่สนใจอยากเปลี่ยนโถส้วมเป็นห้องเซพเกมใน New Vegas ก็ไปโหลดกันได้ ที่นี่ เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top