BY KKMTC
11 Jan 24 5:34 pm

Minecraft Legends ประกาศสิ้นสุดการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ หลังเกมเปิดตัวไม่ถึง 1 ปี

74 Views

ทีมพัฒนาเกม Mojang ได้ประกาศสิ้นสุดการพัฒนา Minecraft Legends เกม Spin-Off แนว RTS (วางแผนเรียลไทม์) ที่เปิดให้เล่นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนของปี 2023

“พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องราวการเดินทางที่กล้าหาญ และช่วยเราสร้างเกม Minecraft Legends ให้เป็นจริงจนถึงวันนี้”

“ด้วยการสนับสนุนจากทีมของเรา พันธมิตรของเรา และชุมชน Minecraft เราจะดำเนินการสำรวจประเภทเกมอื่นที่เราหลงใหล และนำประสบการณ์ใหม่มาสู่จักรวาล Minecraft ต่อไป เราได้รวม Overworld เข้าด้วยกัน สร้างเพื่อนที่ทั้งน่ารักน่ากลัว และที่สำคัญที่สุด เราแสดงให้พวก Piglin เห็นว่ามันบุกมิติที่ผิดครั้งแล้วครั้งเล่า” – Cristina Anderca ตำแหน่ง Senior Creative Writer จาก Mojang Studios

การประกาศครั้งนี้หมายความว่า Minecraft Legends จะไม่มีคอนเทนต์ใหม่อีกต่อไป ส่วนระบบออนไลน์ ความท้าทายต่าง ๆ ยังสามารถเข้าเล่นได้ตามปกติ เท่ากับว่า Minecraft Legends มีอายุขัยการอัปเดตคอนเทนต์ไม่ถึง 1 ปี

Patch ล่าสุดจะเป็นการอัปเดตครั้งสุดท้ายของเกม Minecraft Legends โดยเพิ่มความท้าทาย Lost Legends ใหม่ที่เรียกว่า “Snow vs. Snouts” พร้อมเพิ่มระบบต่าง ๆ ที่ทำให้การรบมีความลุ้นระทึกมากขึ้น

เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Mojang ได้ยุติการพัฒนาคอนเทนต์เกม Minecraft Dungeon หลังเปิดให้เล่นมาตั้งแต่ปี 2020 แต่แน่นอน เกม Minecraft ภาคหลักยังคงได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกต่อไป

ที่มา: Minecraft Blog

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top