BY Aisoon Srikum
4 Jul 22 1:35 pm

Minecraft อัปเดตเล็กน้อย เพื่อเป็นการเคารพและไว้อาลัยแด่ Technoblade

9 Views

แฟนเกม Minecraft หลายคน คงได้ทรายข่าวเศร้าถึงการจากไปของสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Technoblade กันไปแล้ว

ทาง Minecraft เองก็รับรู้ถึงข่าวนี้ จึงทำการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่มีเนื้อหาเคารพและไว้อาลัยแด่การจากไปของเขา ผู้แชร์ข่าวนี้คือ Ricky บน Twitter ที่ปกติแล้ว ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับ Fortnite ประจำ โดยเขาออกมเาปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่เป็นการคารวะถึง Technoblade

ตามปกติแล้ว เวลาที่เราล็อกอินเข้าเกม จะมีฉากหลังเป็นรูปตัวละครต่าง ๆ และจะมีตัวละครหมู อยู่ที่ด้านบนของจอด้านขวาด้วย ในการอัปเดตนี้ ได้เพิ่มมงกุฎเข้าไปให้หมูสวมใส่ ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ หมูสวมมงกุฎนี้ เป็นอวตารประจำตัวของ Technoblade ที่เรารู้จักกันดี

ทางด้านสตูดิโอ Mojang เอง ได้่ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

พวกเราไม่รู้จะพูดยังไงจริง ๆ แต่ทีมงาน Minecraft ทุกคน ล้วนเสียใจกับการจากไปของเขา เขามีความหมายต่อชุมชนเกมของเรา และนำความสุขมาให้พวกเรามากมาย เราจะคิดถึงเขา

  • Mojang Studio

แม้จะไม่ใช่การอัปเดตที่ยิ่งใหญ่อะไรมาก แต่เชื่อว่ามันจะมีความหมายต่อชุมชนแฟนเกม Minecraft และแฟนคลับของ Technoblade ทุกคนอย่างแน่นอน

สำหรับ Technoblade เป็นสตรีมเมอร์ที่เล่นเกม Minecraft มาตั้งแต่ปี 2013 เขาโด่งดังจากการเล่นในโหมด PvP และเอาชนะได้ด้วยฝีมือที่เก่งและหลากหลาย แต่เขาตรวจพบว่าเขาเป็นมะเร็งเมื่อปี 2021 แต่ก็ยังพยายามใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิต ฝากข้อความถึงแฟนคลับผ่านพ่อของเขา ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ มียอดคนดูแล้วกว่า 52 ล้านครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top