BY StolenHeart
6 Apr 19 6:11 pm

Mike Tyson เผย จะโกรธมากถ้า Nintendo สร้าง Punch-Out ภาคใหม่โดยไม่มีเขา

14 Views

ถ้าหากพูดถึงบอสในโลกของวิดีโอเกมที่ขึ้นชื่อว่ายากโหดหินที่สุดที่เคยมีมาแล้ว เชื่อว่า Mike Tyson ในเกม Punch-Out ของเครื่อง NES หรือ Famicom จะต้องติดโผอย่างแน่นอน แถมยังเป็นสัญลักษณ์ของเกมในยุคนั้นอีกด้วย และพอนักมวยในตำนานตัวจริงคนนี้รู้ว่าจะมีการสร้างภาคต่อโดยที่ไม่มีเขา ก็ทำให้เขารู้สึกโมโหขึ้นมาทันที

DualShockers รายงานว่า ในเวลานี้มีการลือกันว่าทาง Nintendo กำลังซุ่มพัฒนา Punch-Out ภาคใหม่อยู่ และเมื่อข่าวนี้ไปถึงหู Mike Tyson อดีตนักมวยระดับแชมป์เฮฟวี่เวทคนนี้ เขาก็แสดงอาการไม่พอใจผ่านทาง Twitter ทันที โดยเขาได้พูดว่า ทาง Nintendo ไม่ได้ติดต่อมาหาเขาเลย

“ได้ยินว่า Nintendo กำลังสร้าง “Punch Out” ภาคใหม่อยู่โดยที่ไม่ได้ติดต่อผม มันจะไม่เหมือนเดิมหรอก หมัดน๊อคของผมนี่แหละทำให้เกมดังระเบิด นี่มันแย่มากเลย”

Mike Tyson นั้นมีส่วนร่วมกับเกมในเวอร์ชั่น NES ที่มีชื่อว่า Mike Tyson Punch-Out!! ซึ่งเขาเป็นตัวละครระดับบอสใหญ่ของเกมอย่างที่ทราบกันดี เพียงแต่ในเวลานี้ทาง Nintendo เองก็ไม่ได้ยืนยันหรือประกาศอะไรเกี่ยวกับ Punch-Out ภาคใหม่ออกมาในตอนนี้ มีเพียงแค่ตัวละคร Little Mac ที่ไปโผล่ในเกม Super Smash Bros. Ultimate เท่านั้นที่มีความเกี่ยวข้องกับเกมในตอนนี้

 ก็ต้องมาดูกันว่า Punch-Out ภาคใหม่นั้นจะอยู่ในระหว่างการพัฒนาจริง ๆ หรือไม่ และ Mike Tyson จะได้กลับไปมีส่วนร่วมในเกมภาคใหม่รึเปล่ากันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top