BY Zreast
20 Dec 20 10:25 pm

Microsoft Flight Simulator มีจำนวนผู้เล่นทะลุ 2 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว

4 Views

เกมจำลองคุณภาพคับแก้วอย่าง Microsoft Flight Simulator สามารถทะยานสู่ 2 ล้านผู้เล่นได้เป็นที่เรียบร้อย และมากขึ้นเป็น 2 เท่าจากเดือนกันยายน

Jorg Neumann หัวหอกของโปรเจคต์ ออกมาเผยเรื่องนี้ใน Xbox Wire ด้วยตนเอง ว่านี่เป็นจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมาก อีกทั้งมันยังเป็นเกมของ Xbox Game Pass ที่ออกสตาร์ทได้ดีที่สุดด้วยเช่นกันในช่วงไม่กี่เดือน

“เราเคยบอกไปแล้ว แต่เราก็จะย้ำอีกสักรอบ. ปี 2020 ที่เกมวางขายนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ Microsoft Flight Simulator เท่านั้น”

Neumann กล่าว

“เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นความเป็นไปได้ของมันต่อในปี 2021 โดยมีแผนที่จะปล่อยลงบน Xbox Series X / S ช่วงฤดูร้อน จะมีอัปเดตใหญ่ 3 รอบ และอัปเดตแผนที่อีกประมาณ 4-5 รอบรออยู่”

ที่มา : Xbox Wire

นอกเหนือจากที่ Neumann ประกาศ เรายังทราบมาจากแผนการอัปเดตก่อนหน้านี้ด้วย ว่าตัวเกมเตรียมจะรองรับอุปกรณ์ VR ในวันที่ 23 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งน่าติดตามเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้มากเพียงใด

Microsoft Flight Simulator เป็นเกมสุดทะเยอทะยานที่มีกราฟิกระดับ Next-gen ให้รายละเอียดสมจริงอย่างถึงขีดสุด ซึ่งแม้ว่าราคาของมันจะสูงกว่าเกมทั่วไปในตลาด แต่รับรองว่าประสบการณ์ที่จะได้รับกลับมานั้น เกินคุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน

ที่มา : VG247

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top