BY KKMTC
22 Aug 19 5:47 pm

Microsoft ไม่มีแผนลงเกม Exclusive ให้ PS4 กับ Switch เพิ่มเติมแล้ว

4 Views

ถึงแม้เกม Microsoft จะเริ่มเปิดกว้างให้เกมเมอร์ได้ลองสัมผัสเกมของ Xbox มากขึ้น แต่สุดท้าย เกมของพวกเขาก็ยังคงเป็นเกมสำหรับเครื่อง Xbox, Windows PC ตั้งแต่แรก ซึ่งตอนนี้ ตอนนี้ทีมงาน Microsoft ได้ประกาศว่าจะไม่มีแผนลงเกม Exclusive ให้ PS4 กับ Switch เพิ่มเติมแล้ว

Gamesindustry รายงานจากแถลงการณ์ของทีมงาน Microsoft ซึ่งพวกเขาได้ออกมาเผยว่า จะไม่ได้มีแผนขยายเกม Exclusive ของระบบ Xbox มาลงแพลตฟอร์ม PlayStation 4 หรือ Nintendo Switch เพิ่มเติม

ปีที่ผ่านมา สำหรับพวกเรามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากเรามีทีมส่วนของครีเอทีฟภายในเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหลังจากก่อตั้ง Xbox Game Studios และเรารู้สึกผูกพันกับนับถือแพลตฟอร์มอื่น ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราไม่มีแผนขยายเกม Exclusive ของ Microsoft ลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ แต่พวกเรายังเชื่อว่าระบบครอสเพลย์ จะช่วยมอบความก้าวหน้าแก่ทีมพัฒนาเกม เพื่อให้เกมสามารถมอบประสบการณ์ความแฟร์กับสนุกสนานให้ผู้เล่น

แถลงการณ์ของ Microsoft ถูกเปิดผนึกขึ้น หลังจากเกม Ori and the Blind Forest ซึ่งเป็นเกม Exclusive ของ Microsoft ที่วางจำหน่ายเฉพาะ Microsoft Store และ Steam ได้ประกาศวางจำหน่ายบนระบบ Nintendo Switch จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมดังกล่าวอาจเป็นเกมสุดท้าย ที่จะได้รับการลงให้เครื่องคอนโซลแบรนด์อื่น ๆ

แต่ไม่ต้องเป็นห่วงสำหรับเกมเมอร์ชาว PC เพราะทีมงาน Xbox ยังมุ่งเน้นให้เกม Exclusive ของ Microsoft สามารถเล่น Cross Platform ระหว่างเครื่อง Xbox และ Windows PC ต่อไป ฉะนั้นพวกเรายังสามารถสัมผัสเกมของ Microsoft บน PC ในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top