BY StolenHeart
10 Sep 18 2:39 am

Microsoft ย้ำ มีเกมวางจำหน่ายมากพอในช่วงเทศกาลโดยไม่ต้องมี Crackdown 3

3 Views

น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีหรือเปล่าสำหรับการเลื่อนวางจำหน่ายของ Crackdown 3 ที่ก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และทาง Microsoft ก็ให้เหตุผลมาแล้วว่ามีเกมที่จะออกมาในช่วงเทศกาลเยอะพอแล้วโดยที่ไม่ต้องวางจำหน่ายเกมนี้

ทางเวปไซด์ gameindustry.biz ได้สอบถามไปยังคุณ Aaron Greenburg หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Microsoft ว่าการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมในเครอของพวกเขานั้นมีสาเหตุใด เนื่องจากเกม Crackdown 3 นั้นถูกเลื่อนออกค่อนข้างบ่อย โดยเขาให้เหตุผลว่าในช่วงเทศกาลปลายปีนั้นมีเกมจากทาง Microsoft ออกวางจำหน่ายเยอะเกินพอแล้ว เช่น Forza Horizon 4 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนหน้านี้ และยืนยันว่าไม่ได้ทึ้งเกมนี้ไปแน่นอน

“เรากำลังจะวางจำหน่าย Forza Horizon 4 ในเดือนหน้านี้แล้วก่อนเวลาที่คาดไว้ และก่อนที่จะเกิดกระแส เราก็ไม่อยากให้ Crackdown หรือเกมอื่น ๆ วางจำหน่ายในช่วงนี้ เราวางแผนไว้แล้วว่าจะวางจำหน่ายเกมนี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และหลังจากนั้นก็จะเป็นคิวของเกม Ori and the Will of The Wisps ครับ”

“เราอยากจะให้จังหวะในการวางจำหน่ายเกมคงที่ไว้แบบนี้ตลอดทั้งปี แต่เราก็มีจำนวนเกมที่มากเกินพอจะวางจำหน่ายในปีนี้แล้ว เพราะแบบนั้นเราถึงร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตเจ้าอื่นเพื่อนำเสนอเกมของพวกเขาและช่วยผลักดันแพลตฟอร์มของเราในช่วงเวลานั้นด้วย”

“ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเกมระดับ AAA วางจำหน่ายในช่วงวันหยุดทีละมาก ๆ นี้จะเป็นไปได้ในระยะเวลาสั้น ๆ ได้อย่างไรครับ”

แม้จะไม่ได้พูดถึงตัวเกมมากนัก แต่อย่างไรเสียทาง Microsoft ก็ยังยืนยันว่า Crackdown 3 จะยังคงวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top