BY StolenHeart
7 Jun 18 11:44 pm

Crackdown 3 เลื่อนวันวางจำหน่ายไปปี 2019

6 Views

ลางไม่ดีอีกหรือเปล่าเนี่ย?

มีข่าวว่ายังไม่ยกเลิกพัฒนาไปได้เมื่อไม่กี่วันก่อน(อ่านข่าวได้ ที่นี้ ) จนหลายคนเริ่มใจชื้นขึ้นมาบ้าง ว่าปีนี้เราน่าจะได้เล่น Crackdown 3 กันแน่นอน แต่ดูเหมือนว่าข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับเกมนี้จะปรากฏออกมาอีกแล้ว เพราะจากรายงานของทางเวปไซด์ Kotaku ระบุว่า ตัวเกมน่าจะถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายในปี 2019 นู้นเลย!!

จากแหล่งข่าวที่ทาง Kotaku กล่าวอ้างมาสองรายที่มีความเกี่ยวข้องการกำหนดการวางหน่ายเกมของทาง Microsoft ระบุว่า เกม Crackdown 3 ไม่อยู่ในรายชื่อเกมที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ และจะถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปปีหน้าโดยที่ยังไม่กำหนดวันเวลาที่แน่นอน และความคืบหน้าอื่นๆเกี่ยวกับเกมนี้ก็ยังไม่มีปรากฏมาให้เห็น โดยแหล่งข่าวระบุว่าทาง Microsoft เองพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้เกิดปัญหาในการจัดการวางจำหน่ายเกมในเครือและเกมที่จะวางจำหน่ายในปีนี้ก็ได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ซึ่งเกมที่เคยเปิดตัวแต่ไม่เคยได้วางจำหน่ายอย่าง Scalebound, Fable Legends และเกมเวอร์ชั่น Remake ของ Phantom Dust ก็เคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว

แม้จะยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่หลายคนก็ยังเชื่อว่า E3 ปีนี้เราจะยังได้เห็น Crackdown 3 มาโชว์ในการนำเสนอของ Microsoft ค่อนข้างแน่นอน แต่ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top