BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Dec 15 12:14 pm

Michael Fassbender ทุ่มเล่นเกมเพื่อรับบทหนัง Assassin’s Creed

2 Views

ดูท่าทางหนุ่ม Michael Fassbender จะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ผลงานหนังใหญ่ Assassin’s Creed ออกมาดีที่สุด 

assassin's creed movie

ดูเหมือนว่าการมาสวมบทเป็นตัวเอกในหนัง Assassin’s Creed ของดาราหนุ่ม Michael Fassbender จะทำให้พระเอกหนุ่มของเราต้องลงมาสัมผัสกับตัวเกมแบบเล่นเองอย่างจริงจัง หลังพระเอกหนุ่มยอมรับว่าตัวเขาไม่เคยเล่นเกมตระกูล Assassin’s Creed มาก่อน

ผมไม่เคยเล่น Assassin’s Creed มาก่อนเลยครับ จนกระทั่งพวกเขาเอาบทมาเสนอให้ผม

หลังจากรับบทผมก็เลยต้องมานั่งเล่น Assassin’s Creed ครับ โดยส่วนใหญ่แล้วผมเล่นเพื่อศึกษา ลักษณะท่าทางการเคลื่อนไหวของตัวละคร ทีมงานพวกเราทุกคนทุ่มเทอย่างมากกับโครงการนี้ เราเชื่อมั่นว่าแนวความคิดหลักของเนื้อหาเกมนี้นั้นพิเศษ เราเลยพยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างผลงานที่พิเศษออกมาเช่นกัน แฟนๆของ Assassin’s Creed นั้นรักในเกมตระกูลนี้มาก พวกเขาคาดหวังจะได้เห็นรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ที่สมจริง  พวกเราพยายามดึงเอาความสนุกของมันออกมา

เราทำงานกันหนักมากครับเพื่อให้ผลงานที่ออกมาพิเศษจริงๆ

หากดูจากรายละเอียดทุกอย่างที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ก็ทำให้แฟนๆพอจะคาดหวังได้ว่าตัวหนัง Assassin’s Creed น่าจะดีงามเกินหน้าหนังจากเกมเรื่องอื่นๆ

เนื้อหาใน Assassin’s Creed ฉบับหนังนั้นเป็นเรื่องราวของ ตัวเอกชื่อ Callum Lynch ผู้ค้นพบว่าตนเองสืบทอดสายเลือดของมือสังหารชื่อ Aguilar ผู้ออกปฎิบัติการอยู่ในสเปนในช่วงยุคศตวรรษที่ 15  ทำให้ Callum ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับองค์กรลับ Templar

ล่าสุด Ubisoft ได้ออกมาบอกว่าตัวหนังจะไม่ใช่การนำเอาตัวเกมไปตีความใหม่หรือเป็นจักรวาลแยก แต่เนื้อหาในหนังจะเชื่อมต่อกลับสู่โลกภายในเกมและสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังจะถูกพูดถึงในเกม Assassin’s Creed ภาคต่อๆไป  ผลงานสุดท้ายจะออกมาดีขนาดไหนแฟนๆต้องรอพิสูจน์ด้วยตนเองครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top