BY Aisoon Srikum
24 May 23 11:37 am

Miasma Chronicles เกมผจญภัยเชิงแทคติกในยุควันสิ้นโลก วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

9 Views

เกมผจญภัยเชิงแทคติกหลังวันสิ้นโลก จาก The Bearded Ladies ผู้สร้าง Mutant Year Zero: Road to Eden และ 505 Games ผู้นำในการจัดจำหน่ายเกมระดับโลก พร้อมให้ทุกท่านได้เข้าผจญภัยกันแล้ววันนี้ ใน PlayStation5, Xbox Series X|S และพีซีผ่าน Steam และ Epic Games Store

โลกที่อยู่ท่ามกลางซากปรักหักพัง จากฝีมือของสสารทำลายล้างที่เรียกว่า Miasma สสารประหลาดที่กลืนกินโลกของเราและคุกคามการมีอยู่ของมนุษยชาติ เด็กหนุ่มผู้ถูกเลี้ยงดูท่ามกลางฝุ่นของเมืองเหมืองแร่อย่าง Sedentary ที่ชื่อ Elvis ได้ครอบครองถุงมือแขนกลที่สามารถควบคุม Miasma ได้และพร้อมกับหุ่นยนต์ “พี่ชาย” ที่ชื่อ Diggs มาไขปริศนาของ Miasma ในเรื่องราวที่เป็นหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร

Miasma Chronicles - Press Release Image 2

ลุยไปกับการต่อสู้แบบ tactical turn-based กับคู่หูดูโอคนกับหุ่นยนต์เพื่อพิชิตภารกิจของ Elvis ใช้ โหมดซุ่มโจมตีและองค์ประกอบโดยรอบ รวมถึงถุงมือของ Elvis เพื่อชิงความได้เปรียบในการเผชิญหน้าเชิงยุทธวิธี เพิ่มเลเวลและอัพเกรดอาวุธและสกิลของพรรคพวกในขณะที่ท่องไปกับความสวยงามที่อ้างว้างของอเมริกาใหม่ในแบบเรียลไทม์ เยี่ยมหมู่บ้านเล็กๆ ป่าและเมืองอุตสาหกรรมที่เต็มไปด้วยผู้รอดชีวิต ในโลกที่ผสมผสานระหว่างความเป็นอเมริกัน โลกตะวันตก และโลกแห่งจินตนาการในนิยายวิทยาศาสตร์

Miasma Chronicles จัดจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบ PlayStation5, Xbox Series X|S, พีซีผ่าน Steam และ Epic Games Store ในราคา 889 บาทในเวลา 4 ทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทย และพร้อมให้เช่ายืมในยุโรปตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน และในอเมริกาตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2023 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม The Bearded Ladies และ 505 Games บน Twitter และเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ The Bearded Ladies และ 505 Games

YouTube video

ตัวอย่าง Miasma Chronicles
ดาวโหลดเกมได้ที่ Steam

Aisoon Srikum

Back to top