BY KKMTC
22 Oct 18 1:01 pm

Metal Gear Survive อัปเดทเกมให้ผู้เล่นสามารถสวมเป็น Pyramid Head

7 Views

เปิดบริการมาพักใหญ่แล้วสำหรับเกม Metal Gear Survive ที่แม้ว่าเกมนี้จะไม่ได้มีกระตอบรับที่ดีเท่าไหร่นัก แต่ตัวเกมยังมีการอัปเดตเนื้อหาเรื่อย ๆ ซึ่งทางล่าสุดก็มีอีเว้นท์หนึ่งที่น่าสนใจที่จะให้ผู้เล่นได้สวมเป็น Pyramid Head ที่น่ากลัวและเกรงขามยิ่งกว่าซอมบี้ในเกมซะอีก

อ้างอิงจาก PCGameN – Konami ได้ประกาศเสื้อผ้าคอสตูมชนิดใหม่ ซึ่งเป็นชุดแต่งกายรางวัลพิเศษจากอีเว้นท์พิเศษที่มีระยะเวลาจำกัดโดยจะเริ่มต้นในวันที่ 23 ตุลาคม จนถึงวันที่ 6 พฤจิกายน โดยมีชื่ออีเว้นท์ว่า ‘The Reseatch’s Story (Special Edition)’ เพื่อต้อนรับวันเทศกาลฮาโลวีนที่ใกล้จะถึงนี้

Metal Gear Survive

แต่อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่สามารถเข้าร่วมอีเว้นท์นี้ได้จะต้องผ่านเนื้อเรื่องหลักของ Metal Gear Survive ในตอนแรกให้เสร็จสิ้นซะก่อน ส่วนของวิธีการปลดรางวัลในอีเว้นท์นี้ ก็คือจะต้องได้รับ Battle Points จากการ ‘ขุด’ ภายในฐานทัพของตนเองเพื่อค้นหาไอเท็ม ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่นอกจากหมวก Pyramid Head แล้ว ยังมีรางวัลเป็นเพลงสำหรับเกม Silent Hill และ Castlevenia อีกด้วย

Pyramid Head เป็นหนึ่งในมอนสเตอร์ที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดในเกมสยองขวัญอย่าง Silent Hill เป็นหนึ่งในเกมของ Konami ที่มีลักษณะการเคลื่อนไหวที่ช้ามาก แต่โหดเหี้ยมด้วยภาพลักษณ์ที่น่ากลัว ไม่ว่าจะร่างกายที่ใหญ่โตพร้อมถือดาบขนาดยักษ์ และแน่นอนคือหมวกเหล็กที่มีลักษณะเป็นปิระมิดที่ยังคงเป็นที่น่าจดจำสำหรับแฟนเกมสยองขวัญจนถึงทุกวันนี้

Metal Gear Survive

Metal Gear Survive เป็นเกมแรกของซีรี่ส์ที่ไม่ได้มีคุณ Hideo Kojima เข้าร่วมสร้างเกมนี้ด้วย ซึ่งเกมนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ผสม ซึ่งถ้าหากใครสนใจเกมนี้ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าหน้า Steam ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top