BY TheStarrySky
16 Nov 18 10:56 am

Megalith เกม FPS+MOBA สุดล้ำบน PlayStation VR เปิดให้ทดสอบเเล้ว

6 Views

Disruptive Games เปิดให้ทดสอบ Megalith เกมเเนวยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ผสมเเนว MOBA เเล้วเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา บนเครื่องเล่นสุดล้ำ PlayStation VR ก่อนที่จะทำการเปิดอย่างเป็นทางการในปีหน้า

โดยในวีดีโอโปรโมตนั้นจะเห็น gameplay ของตัวเกมที่จะเป็นมุมมอง FPS ผ่านเครื่องเล่น PS VR โดยผู้เล่นจะรับบทเป็น 1 ใน 5 “Titan” ซึ่งความสามารถที่เเตกต่างกัน เข้าต่อสู้กันเเบบ 2vs2 โดยรูปเเบบของเกมนั้นจะเป็นเเนว MOBA ที่จะมีลูกสมุนคอยช่วยในการต่อสู้ออกมาเรื่อย ๆ โดยเป้าหมายคือฐานใหญ่ของอีกฝ่าย ผู้เล่นจะสามารถอัพเกรดตัวละครได้จากไอเทม เเละการทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้าม

Titan ในเกมจะถูกสลับกันไปเรื่อย ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือก 2 ตัว จาก 5 ตัวในเเต่ละสัปดาห์ เเต่หาก Pre-order ก็สามาเลือกทั้ง 5 ตัวมาเล่นได้ทันที โดยจะได้รับ PS Avatars เเละสกิน Titan เป็นของเเถมอีกด้วย

ส่วนระยะเวลาของการทดสอบจะอยู่ที่ “ประมาณ 2-3 เดือน” ตามที่ประกาศไว้ใน Blog ของ Disruptive Games โดยจะมีรายละเอียดของ Titan เเต่ละตัวให้ชมอีกด้วย

ส่วนกำหนดการ Open นั้นจะเป็นในวันที่ 9 มกราคม 2019 ทั้งนี้ โดยผู้สั่ง Pre-order จะได้รับส่วนลดเมื่อเกมวางจำหน่าย ส่วนราคาที่เเท้จริงนั้นยังไม่การประกาศออกมาเเต่อย่างใด

หากใครสนใจรายละเอียดของเกมเพิ่มเติม สามารถรับชมต่อได้ ที่เว็บไซต์หลักของ Disruptive Games ที่นี่

Source : dualshockers.com

Pathiphan Tepinta

Back to top