BY TheStarrySky
7 Oct 19 12:27 pm

MEGA จบการเดินทางสู่ LoL World 2019 แล้วด้วยคะแนน 1/3 ในรอบ Play-in

3 Views

MEGA Esports ตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากทีม LoL ประจำประเทศไทยสู่ LoL World 2019 ในตอนนี้พวกเขาได้จบการเดินทางในรายการนี้แล้ว โดยการมี 1 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด ทำให้ตกรอบ Play-in ประจำปี 2019 นี้ไปอย่างน่าเสียดาย

โดย MEGA สามารถเข้าสู่การแข่ง World ในปีนี้ด้วยการเป็นแชมป์ League of Legends SEA Tour (LST) ภาคฤดูร้อนประจำปี 2019 ได้สำเร็จ โดยในการแข่งรอบ Play-in ทีม MEGA จับสลากได้กลุ่ม C ที่ต้องดวลกับ HK Attitude จากฮ่องกง และ Lowkey Esports จากเวียดนาม

MEGA ขณะพักรอการแข่งในวันที่ 4

การแข่งวันแรก เกิดขึ้นในวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นฝ่าย HK Attitude ที่มีฟอร์มร้อนแรงขึ้นนำไปก่อน หลังจากนั้นในช่วงค่ำจึงเป็นจังหวะเอาคืนกับ Lowkey Esports ทำให้ MEGA จบวันแรกด้วยคะแนน 1/1 โดยทำให้ในวันนี้ทั้ง 3 ทีมก็แพ้/ชนะกันไปคนละ 1 ครั้งเช่นเดียวกัน

แต่แล้วในวันที่ 4 ต.ค. อันเป็นวันที่ 4 ของการแข่งเช่นกัน MEGA ก็ได้พลาดท่าจังหวะไฟต์หน้าหลุมบารอน ทำให้พลิกกลับไปแพ้ HK Attitude อย่างน่าเสียด้าย และมือคราวต้องเจอกับ Lowkey Esports ด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เอื้ออำนวย ทำให้ MEGA แพ้ให้กับ LK อีกครั้ง ทำให้จบการเดินทางในปีนี้ทันทีด้วยคะแนน 1/3 เกม

ก็ถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งที่ เราได้เห็นลีลาการต่อสู้ของทีมตัวแทนจากไทยเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นในการแข่งระดับโลกนี้ แต่ถึงแม้จะตกรอบแรกมา แฟนๆ LoL ชาวไทยทั้งหลายก็ยังคอยส่งกำลังใจให้ MEGA อยู่เสมอ สามารถติดตามชมผลงาน และความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ Facebook Fanpage ของ MEGA Bangkok Titans ที่นี่

สำหรับงาน World 2019 ก็จะเข้าสู่รอบ Play-off ในวันที่ 12 ต.ค. นี้ และจะทำการแข่งขันยาวไปจนถึงวันที่ 10 พ.ย. ข้างหน้า แฟนๆ LoL อย่าพลาดชม

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top