BY StolenHeart
13 Jul 19 6:39 pm

Marvel’s Avengers เตรียมเผย Gameplay ใหม่ในงาน San Diego Comic-Con สัปดาห์หน้า

1 Views

แม้ในช่วงเปิดตัวในงาน E3 2019 ที่ผ่านมาของเกม Marvel’s Avengers นั้นจะไม่ค่อยปังอย่างที่คิด เพราะตัวอย่าง Gameplay ที่นำมาโชว์นั้นค่อนข้างน้อยไปหน่อย และยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่ขาดหายไป แต่ในช่วงสัปดาห์หน้านี้ที่งาน San Diego Comic-Con นี้จะมี Gameplay ใหม่ ๆ ให้เราได้ชมกันแน่นอน

โดยในช่วงกิจกรรมของงาน San Diego Comic-Con 2019 นี้ ได้มีการประกาศช่วง Marvel Games Panel ออกมา โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยเกมที่จะนำมาเสนอในช่วงนี้นั้นก็คือ Marvel’s Avengers ของทาง Square Enix และเกมอื่น ๆ อย่าง Marvel Ultimate Alliance 3 กับ Iron Man VR โดยมี Greg Miller จอมปากมากจาก KindaFunny.com มาร่วมแจมด้วย

นอกจาก Gameplay ใหม่ ๆ แล้ว ยังมีเหล่านักพากย์ตัวละครในเกมมาร่วมงานด้วย เช่น Nolan North (Iron Man), Troy Baker (Bruce Banner), Laura Bailey (Black Widow), Jeff Schine (Captain America), และ Travis Willingham (Thor) รวมไปถึงผู้พัฒนาเกมอย่าง Shaun Escayg (Creative Director, Crystal Dynamics), & Bill Rosemann (VP & Creative Director, Marvel Games) มาร่วมพูดคุยตอบคำถามต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเกมอีกด้วย

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2020 บนระบบ PS4, Xbox One , PC และ Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top