BY Aisoon Srikum
19 Aug 19 3:01 pm

Marvel’s Avengers ปล่อยรายละเอียดระบบการต่อสู้ภายในเกมเพิ่มเติม

6 Views

แม้ว่าจะเปิดตัวได้ไม่สวยนัก และไม่ค่อยจะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนเกมเท่าไร แต่ Marvel’s Avengers เกมรวมพลซูเปอร์ฮีโร่จากจักรวาลมาร์เวลของค่าย Crystal Dynamics และ Square Enix ก็ยังคงเปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้รู้กันตลอด และข้อมูลชุดล่าสุดนั้น จะเป็นในส่วนของระบบการต่อสู้ ที่นักออกแบบเกมเพลย์ Vince Napoli ออกมาให้ข้อมูลเองโดยตรง

Napoli เปิดเผยถึงวิธีที่พวกเขาและทีมงานใช้ในการออกแบบระบบการต่อสู้ของเกม มันเริ่มจากการสร้างเหล่าศัตรู และใส่ตัวละครแต่ละตัวลงไป เพื่อออกแบบท่าทางการโจมตี แลรูปแบบการโจมตีของตัวละครต่าง ๆ จะเหมือน หรือใกล้เคียงกับตัวละครต้นฉบับตัวนั้นที่สุด “ถ้าคุณอยากรู้ว่า Captain America จะทำยังไงเมื่ออยู่ในวงล้อมศัตรูและการต่อสู้ ? คุณคาดหวังไว้แบบไหน มันก็จะออกมาเป็นแบบนั้น

กัปตันอเมริกาจะใช้ทั้งโล่ และทักษะการต่อสู้ของเขาในการจัดการศัตรู รวมไปถึงการใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อม เพราะเขาคือนักรบตลอดเวลา

นี่เป็นการพูดถึงเพียงตัวละครเดียวเท่านั้น คาดว่าตัวเกมของจริงน่าจะมีระบบการต่อสู้ของแต่ละตัวละครที่น่าสนใจกว่านี้อีกมาก และเห็นได้ว่า Napoli ได้พูดถึงตัวละครกัปตันอเมริกา นั่นแปลว่าที่เขาตายจากใน Trailer น่าจะมีวิธีการชุบชีวิตขึ้นมาอย่างแน่นอน และทางผู้พัฒนายังบอกว่าหลังจากจบงาน Gamescom 2019 นี้ จะปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาด้วย จะดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม ก็คงต้องรอลุ้นกันเอาจากตัวอย่างเกมเพลย์นี่ล่ะครับ

Aisoon Srikum

Back to top