BY KKMTC
29 Jun 18 11:33 am

MapleStory 2 เตรียมเพิ่มโหมด Battle Royale

4 Views
ผมว่าซักวันจะต้องมีเกม Racing ผสมกับ Battle Royale แน่ ๆ

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนได้ทราบดีว่าช่วงนี้ก็คือยุคสมัยของเกม Battle Royale ซึ่งหลาย ๆ เกมเริ่มที่จะตามกระแสไม่ว่าจะทีมงานอินดี้ ทีมงานใหญ่ เริ่มทำเกมให้มีโหมด Battle Royale ตามกระแส แต่เกมที่คุณจะได้อ่านนี้จะยกระดับความ “ว้อท ! ” ไปอีกขั้นหนึ่งเพราะว่ามันเป็น MMORPG ที่มีอายุเยอะพอสมควร ใช่แล้ว.. พูดไม่ผิดหรอก MMORPG Battle Royale !

MapleStory 2 ได้เข้าร่วมเป็นมิตรสหายเพิ่มโหมด Battle Royale Mode โดยใช้ชื่อว่า Mushking Royale ซึ่งความจริงแล้วทีมงานได้ประกาศระบบนี้ตั้งแต่ต้นปี 2018 ที่ผ่านมา และโหมดดังกล่าวจะเริ่มเข้าสู่ช่วงทดสอบ Beta เฉพาะในวันที่ 20-22 กรกฎาคม นี้

โหมด Mushking Royale ก็ยังคงคอนเซปต์ดั้งเดิมไว้อยู่ ก็คือ ผู้เล่นจะดรอปลงสู่สนามรบด้วยบอลลูน โดยเกมหนึ่งสามารถรองรับได้ถึง 50 คน โดยมีเป้าหมายก็คือ ต้องเป็นผู้รอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ และมีระบบวงล้อมที่ให้ผู้เล่นบังคับที่จะต้องปะทะกัน อาวุธที่ได้ต้องมาจากการเปิดหีบสมบัติ และตีมอนสเตอร์เพื่อที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครที่คุณเล่น ถ้าหากพบสถานการณ์ที่เลวร้ายคุณก็สามารถที่จะซ่อนตัวในพุ่มหญ้าได้เช่นกัน

โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะ จะเป็นชุดคอสตูมพิเศษ

maplestory-2

MMORPG + Battle Royale ซึ่งบอกตรง ๆ ได้เลยว่ามันเป็นของใหม่ที่ใหม่มาก น่าลิ้มลองในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจทดลอง Beta สามารถลงชื่อขอเข้าร่วมทดสอบได้ ที่นี่ แต่เกม MapleStory 2 ยังไม่เปิดให้บริการสำหรับไทย เกรงว่าถ้าอยากจะเล่นก็ต้องสมัคร ID และมุด IP ต่างประเทศไปก่อนนะครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top