BY TheStarrySky
29 Apr 19 11:15 am

Lux กำลังจะมี Comic เเยกเป็นของตัวเองโดย Marvel Comic

7 Views

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Riot Games เจ้าของลิขสิทธิ์ยอดเกมอย่าง League of Legends เเละ Marvel คู่สัญญาอย่างเป็นทางการ ได้ประกาศเปิดตัว Comic ชุดใหม่ โดยจะมีแชมป์เปี้ยนสาว “Lux” เป็นตัวเอกในเรื่องนี้

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเเฟน ๆ สำหรับเรื่องราวใหม่ของ LoL Comic ที่โฟกัสมาที่ Lux จอมเวทย์สาวเเห่งราชสำนักเดมาเซียคนนี้ ในการต่อสู้กับทั้งศัตรูของอาณาจักร เเละกับตัวเองที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองที่เวทมนตร์เป็นสิ่งต้องห้าม โดย Comic ใหม่นี้จะยังพูดถึงเนื้อเรื่องของแชมป์เปี้ยนตัวอื่นด้วย อย่างเช่น Sylas ที่เราได้เห็นกันไป ว่าเธอมีส่วนที่ทำให้เขาหนีรอดจากการคุมขังด้วย (ดูในช่วงท้าย ๆ ของคลิปด้านล่างนี้)

YouTube video

เเน่นอนว่า พี่ชายของเธออย่าง Garen ก็ต้องมาร่วมเเจมด้วยเเน่นอน โดยตอนใหม่นี้จะได้ John O’Bryan ผู้ที่เคยสร้างผลงานมาเเล้วใน The Last Airbender ฉบับ TV series มาสร้างสรรค์ผลงานให้

โดยเราจะได้ชมตอนเเรกกันในวันที่ 8 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่ง Riot ก็ได้เผยตัวอย่างบางส่วนออกมาให้เเล้ว เชิญชมกันได้เลย

YouTube video

สำหรับผลงานก่อนหน้าของ Riot x Marvel ที่ออกไปก่อนหน้าคือ Ashe: Warmother อันเป็นเรื่องราวของราชินีเเห่ง Freljord เเละการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของเธอ โดยตัว Comic ของ Ashe ได้ตอนใหม่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เเละสำหรับของ Lux ก็ออกต่อเนื่องในช่วงต้นเดือนต่อไป ถือเป็นสัญญาณที่ดีของเเฟน ๆ ที่จะได้ชม Comic ของ LoL กันเเบบเดือนต่อเดือน โดยไม่ถูกปล่อยให้คอยนานเท่าไหร่

ภาพบางส่วนจากในตัวอย่าง Comic

Lux เเละ Garen น่าจะเป็นเหตุการหลังจากการเเหกคุกของ Sylas

สำหรับการอัพเดทในอนาคตของ LoL ซึ่งอาจจะมาพร้อมกันในเเพทช์ 9.9 ก็ประกอบด้วย การ Rework Mordekaiser สุดยอดแชมป์เปี้ยนที่บัคบ่อยที่สุดในเกม เเละ Pantheon อีกหนึ่งตัวละครที่ไม่ได้รับการปรับเเต่งมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ก็ยังมี 2 แชมป์เปี้ยนที่เปรย ๆ ออกมาเเล้วว่าจะมา คนเเรกเป็นสาย AD ที่มีถิ่นอาศัยอยู่ในป่า เเละอีกหนึ่งเป็น Support เเมวเหมียว ที่มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

Source : pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top