BY TheStarrySky
26 Apr 19 10:59 am

หลุดสปอยล์ ! Yuumi เจ้าเหมียวสุด Cute แชมป์เปี้ยนตัวต่อไปของ LoL

5 Views

ยังจำ April Fools ของ LoL ได้หรือเปล่า ? ที่เป็นศึกระหว่างฝั่งหมาเเละฝั่งเเมว ศึกครั้งนั้นดำเนินต่อไปโดยที่ไม่รู้ว่าใครชนะ เเต่ในวันนี้เหมือนว่าเราจะรู้ผลกันเเล้ว เพราะ Champion คน(ตัว) ถัดไปของ LoL เป็น “เเมว” นั่นเอง

โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผย “อย่างไม่ตั้งใจ” ของ YouTuber รายหนึ่งนาม Nasteey ที่เป็นหนึ่งใน content creators ของ LoL ผู้เคยเป็นที่รู้จักจากการพูดถึง Rework ของ Akali มาเเล้วครั้งหนึ่ง โดยเป็นคลิปวีดีโอเกี่ยวกับ Champion ตัวใหม่นี้ เเละเเม้ว่าเขาจะลบไปเเล้ว เเต่ก็ไม่ทันพ้นมือของเหล่านักเเคปทั้งหลายในโลกอินเตอร์เน็ต ถึงจะจับภาพได้เพียงไม่กี่รูปก็ตาม

 

โดยภาพของ Skill ที่ถูกถ่ายออกมาด้วย ดู ๆ เเล้วเธอน่าจะเป็นเผ่าพันธ์ุเดียวกับ Neeko เเละดูคล้ายกับ Zoe เเบบเเปลก ๆ Skill Q นั้นดูจะเป็นสกิลสำหรับโจมตีระยะไกล, W น่าจะเป็น Skill สำหรับเคลื่อนที่ ส่วน E ก็น่าจะเป็น Skill Support ตามสายของเธอ ส่วน R ที่ดูเหมือนมีอะไรออกมาจากหนังสือนั้นก็เดาไม่ถูกว่าจะเป็น Skill สำหรับโจมตีหรือ Support กันเเน่

รูป gameplay ที่หลุดมา เราจะเป็นเห็นว่าเธอนั้นเป็นเเมวที่นั่งอยู่บนหนังสือ มีบอลเรืองเเสงอยู่บนหัว เเละเหมือนว่าเธอจะใช้หางตัวเองเป็นคทาสำหรับร่ายเวท

https://www.youtube.com/watch?v=ZPexVYMhPKQ

สำหรับตัว Nasteey ผู้สปอยล์เเฟน ๆ อย่างไม่ตั้งใจ ก็ได้ออกมายอมรับผิดเเล้ว โดยยอมรับว่าเค้าทำพลาดไป เพราะเช้าวันนั้นเขากำลังยุ่ง ๆ กับการตัดต่อ VDO ที่จะลงในช่องของตัวเองอยู่ เเละอาจเผลอกดโพสลงไปเเบบไม่ได้ตั้งใจ โดยตัวเขาเองนั้นก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ Riot เขาจึงพอมีโอกาสที่จะได้ทดสอบ Champion ใหม่นี้

“ผมไม่รู้ว่าเคยรู้สึกเเย่ขนาดนี้มาก่อนในชีวิตไหม เเต่นี้มันเเย่มากจริง ๆ ” – Nasteey

ทั้งนี้ ข้อมูลของ Champion ตัวนี้ก็ได้มีเบาะเเสออกมาก่อนเเล้ว โดยเป็น Champion ที่ได้ Daniel ‘Maxw3ll’ Emmons นักออกเเบบชื่อดังมาทำให้ มาในสาย Support, เป็น Champion ที่ใช้เวทมนตร์ เเละปรากฏอยู่ใน roadmap ที่เคยออกมาให้ทุกคนอ่านก่อนหน้า ดังนี้

หนังสือของ Yuumi

ภาพนี้ น่าจะเป็นหนังสือของ Yuumi เราจะเห็นว่ามันสามารถทำให้เห็นนิมิต หรือไม่ก็เปิดประตูมิติได้

ทั้งนี้ ทาง Riot ก็ยังไม่การตอบสนองอะไรในเรื่องนี้ เเต่ก็เชื่อว่าข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Champion ตัวนี้ก็น่าจะออกมาในไม่ช้าอย่างเเน่นอน

Update : ตอนนี้ Riot ได้ปล่อย Teaser ของ Champion นี้ออกมาให้ได้ชมกันเเล้ว ตามคลิปด้านล่างนี้

Source : dotesports.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top