BY KKMTC
3 May 18 1:16 pm

Lost Region เกม TPS Survival ปล่อย Screenshot ชุดใหม่

8 Views

เกมยิง TPS เอาตัวรอด น่าสนใจอีกเกมโดยทีมงานสัญชาติยูเครน

Lost Survival เกม Third Person Shooter เอาตัวรอดสัญชาติยูเครน ที่อยู่ในขั้นตอนระหว่างพัฒนามานานนับปี หลายคนคิดว่าเกมพับโปรเจ็คไปเเล้วเเบบเงียบ ๆ จนทีมงานต้องออกโรงบอกว่า พวกเรายังไม่ไปไหนนะ!!

Lost Survival พัฒนามาจากเกมมืือถือ Bad Day ที่เปิดให้บริการเฉพาะระบบ iOS จะมีจุดเด่นที่เเผนที่ขนาดใหญ่มหึมา มีทั้งตึก บ้าน ให้ผู้เล่นเข้าไปค้นหาอุปกรณ์ หรืออาวุธเพื่อเอาชีวิต โดยมีความกว้างถึง 64 ตารางกิโลเมตร สามารถรองรับมากถึง 100 คนต่อห้อง ผู้เล่นต้องค้นหาเเละสร้างฐานที่มั่นจากขนาดกลุ่มเล็กสู่กลุ่มขนาดใหญ่ ผู้เล่นมีอิสระมีในการตั้ง Clan ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มกองโจร ทหารรับจ้าง หรือนักผจญภัยเอาชีวิตรอด  แต่ละคนสามารถเลือกได้ว่าจะปกป้องหรือทำลายฝ่ายตรงข้ามเพื่อความอยู่รอดของผู้เล่นด้วยกันเอง กราฟิกของเกมพัฒนาโดย Unreal Engine 4 เพราะฉะนั้นการันตีได้ว่าสวยแน่นอน

หลังจากที่ทีมงาน Farom Studio ไม่มีข่าวอัพเดทใด ๆ เลยซักระยะหนึ่ง ทีมงานได้ปล่อยภาพ Screenshot ชุดใหม่ ประกอบไปด้วยสัตว์ป่าดุร้ายเเละสภาพเเวดล้อมของเกมมาให้ชมกันครับ

Lost Region อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยจะลงให้กับเเพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 เเละ XBOX One หากผู้เล่นสนใจสามารถซื้อมาทดลองเล่นในรูปเเบบ Alpha Version ที่นี่ ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top