BY Aisoon Srikum
22 Dec 23 3:01 pm

Lords Mobile คอลแลป Dreamworks Shrek แจกรางวัลเพียบ

57 Views

Lords Mobile เกมวางแผนการรบ RPG จาก IGG ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 640 ล้านทั่วโลก ทำการคอลแลปร่วมกับยักษ์เขียวจอมป่วน Shrek ที่ขนผองเพื่อนมาบุกโลกของชาวลอร์ดเต็ม ๆ เป็นเวลา 2 เดือน

เพื่อเปิดจักรวาลสุดฮาของเหล่าฮีโร่และพาคุณท่องโลกของเวทย์มนต์แฟนตาซี ย้อนกลับไปร่วมผจญภัยกับ Shrek ในบรรยากาศที่น่าคิดถึงมากมาย

การคอลแลป Lords Mobile x Dreamworks Shrek เริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมไปจนถึง 31 มกราคม 2024 โดยเราจะได้เห็นหลากหลายคาแรคเตอร์จาก Shrek ที่จะมาเยี่ยมเยือนอาณาจักรของ Lords Mobile ทั้ง Shrek, Donkey, Fiona และ Puss in Boots ที่จะมาสร้างความปั่นป่วนและความฮาอีกครั้งหนึ่ง

เพื่อเฉลิมฉลองการคอลแลปกันในครั้งนี้ทาง IGG ยังร่วมกับ Dreamswork ในการสร้างประติมากรรมน้ำแข็งขนาดยักษ์ของอัศวินสัจจะ Wesley และ Shrek ที่เทศกาลหิมะในเมืองฉางชุน ประเทศจีน ซึ่งสร้างอย่างอลังการและสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยกิลด์ที่ได้คะแนนติดอันดับ 1 ใน 10 จากกิจกรรม Guild Fest จะได้ประดับชื่อบนประติมากรรมน้ำแข็งนี้อีกด้วย

และในเกม Lords Mobile x Dreamworks Shrek ยังมาพร้อมกับหลากหลายกิจกรรม
อย่างเช่น “การเดินทางของ Shrek” ที่คุณจะต้องตามล่าหาเศษชิ้นส่วนความทรงจำในบรรยากาศเก่าๆ เพื่อแลกเป็นสกินปราสาท, อวาตาร์คอลแลป, อาร์ติแฟคพิเศษ และอื่นๆ อีกเพียบ

ร้าน Far Far Away ที่คุณจะสามารถช้อปปิ้งไอเทมคอลแลปพิเศษมากมาย ทั้งสกิน, อวาตาร์, อีโมต และอาร์ติแฟคพิเศษเฉพาะกิจกรรมคอลแลปนี้เท่านั้น
และยังมีกิจกรรม สงครามฝ่ายแฟนตาซี, ลอร์ดคืนสู่เหย้า และ ปริศนาผจญภัย ที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมาย เช่น Apple Watch Ultra 2, Lords Mobile Logitech keyboard, iPhone Pro Max, PS5, บัตรของขวัญ Amazon Gift Card และสินค้าอื่นๆ อีกเพียบ

อ่านรายละเอียดได้ทางเวปไซต์ Lordhttps://lordsmobile.igg.com/event/shrekcollab/?lang=ths Mobile x Dreamworks Shrek และ  Lords Mobile Facebook

อย่าพลาดความสนุกนี้ ดาวน์โหลด Lords Mobile ฟรีได้ที่ จาก Offcial Website

Aisoon Srikum

Back to top