BY TheStarrySky
12 Sep 20 12:42 pm

League of Legends: WildRift เปิดให้ชาว iOS ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

22 Views

League of Legends: WildRift เปิดให้ชาว iOS ได้ลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิการทดสอบล่วงหน้าแล้ว คาดจะมีการเปิดเผย “ข้อมูลสำคัญ” ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งอาจรวมถึงวันเวลาที่แน่นนอนในการทดสอบด้วย

ในที่สุดหลังจากเผ้ารอกันมาร่วมปี LoL: WildRift ก็ได้มีความเคลื่อนไหวสำคัญอีกครั้ง ด้วยการเปิดให้ชาว iOS ได้มีสิทธิเข้าร่วมการทดสอบในอนาคตที่กำลังจะมาถึง โดยสามารถลงทะเบียนได้ตาม Link ด้านล่างนี้ (Android ก็ลงทะเบียนได้เช่นกัน)

LoL: WildRift Pre-registion : https://wildrift.leagueoflegends.com/

(หลังจากลงทะเบียนรับข่าวสารแล้ว ให้ทำการลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิทดสอบด้วย Riot ID อีกครั้ง)

โดยการเปิดให้ลงทะเบียนในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นไปตาม Roadmap ของ Riot ที่มีแฟน ๆ ได้รวบรวมไว้ก่อนหน้า ระบุว่า LoL: WildRift น่าจะมีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ “ไม่เกินสิ้นปีนี้” แน่นอนว่าหากคำนวนจากระยะเวลาที่เหลืออยู่ราว ๆ 3 เดือนแล้ว การทดสอบครั้งสุดท้ายที่ประกอบด้วยผู้เล่นจากทั้ง 2 ระบบจะต้องเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้แน่นอน และการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของ iOS ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกของสิ่งนี้

ด้านตัวเกมเอง ได้มีการทดสอบไปแล้วหลายครั้งในบางประเทศก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟน ๆ LoL เองและนักเล่นเกม Mobile-MOBA จำนวนมาก โดยจากข้อมูลที่ทาง GamingDose ได้รับมา ก็คาดว่าจะมีการเปิดเผยเรื่องสำคัญในเร็ว ๆ อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารสำคัญและสิทธิในการเล่นก่อนใคร

LoL: WildRift เป็นเกมแนว Mobile-MOBA อำนวยการสร้างโดย Riot Game เจ้าของ LoL หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ณ. ตอนนี้ การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตลาดเกมมือถือของ Riot ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นที่จะได้เห็นอนาคตของเกมในแพลตฟอร์มนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งหากไปได้สวย เราก็อาจได้เห็นการแข่งขันใหญ่ระดับ “Worlds” ในแบบของ WildRift ด้วยก็เป็นได้

สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมของเกมได้ที่ Offical Fanpage ภาษาไทยของเกม แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

Pathiphan Tepinta

Back to top